Trưởng BTC Miss Cosmo phản hồi thông tin thiên vị Xuân Hạnh vào Top 5

Trưởng BTC Miss Cosmo phản hồi thông tin thiên vị Xuân Hạnh vào Top 5
6 giờ trướcBài gốc
Tối 5/10, chung kết Miss Cosmo 2024 khép lại với chiến thắng của người đẹo Indonesia Ketut Permata Juliastrid Sari (21 tuổi). Đại diện chủ nhà Việt Nam - Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh dừng chân ở Top 5. Song, kết quả này bị người hâm mộ trong nước lẫn ngoài nước phản ứng gay gắt.
Nhiều người tỏ ra thắc mắc cho rằng nhiều đại diện xứng đáng lọt Top 5 hơn Xuân Hạnh, điển hình như như người đẹp Philippines - Ahtisa Manalo. Do trước đây, chân dài này từng đạt thành tích Á hậu 1 tại Hoa hậu Quốc tế 2018 và được đánh giá cao về khả năng trình diễn lẫn sắc vóc. Điều này khiến Xuân Hạnh bị nghi ngờ được thiên vị khi ngay tại sân nhà.
Hoa hậu Xuân Hạnh bị nghi ngờ được thiên vị.
Chia sẻ với SAOstar sau chung kết, CEO - Trưởng ban tổ chức Miss Cosmo, ông Trần Việt Bảo Hoàng cho biết: "Kết quả đến từ cả quá trình và cả hội đồng ban giám khảo, chúng tôi có một phần mềm chấm điểm độc lập và được đơn vị kiểm toán đảm bảo tính minh bạch cho kết quả. Để đưa phần mềm này vào cuộc thi, chúng tôi đã phải làm việc với các thành viên giám khảo. Bởi, họ đặt toàn bộ uy tín của mình vào cuộc thi. Khi kết quả được lựa chọn, mọi thứ đều công tâm với những gì mà ứng viên thể hiện, không riêng vì bất kỳ ai".
Theo ông Bảo Hoàng, ban tổ chức sẽ tôn trọng kết quả do ban giám khảo chọn lựa khi đã mời họ tham gia chấm thi. Nam CEO cho biết toàn bộ các thí sinh đều có sự nỗ lực như nhau và làm việc với cường độ khắc nghiệt.
"Việc đặt bất kỳ cá nhân riêng nào để so sánh với những thí sinh còn lại, tôi thấy không công bằng. Tôi ước bản thân có thể trao hết vương miện cho tất cả thí sinh, vì nếu không có các bạn, chúng tôi cũng khó thực hiện Miss Cosmo", trưởng ban tổ chức Miss Cosmo nói về việc thí sinh bị loại sớm tại chung kết.
Trưởng ban tổ chức cho biết kết quả được chấm công tâm với phần mềm độc lập cùng 6 ban giám khảo.
"Miss Cosmo” là cuộc thi nhan sắc quốc tế được người Việt sáng lập, tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Đại diện chủ nhà là Hoa hậu Xuân Hạnh. Mục tiêu tổ chức hàng đầu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động.
Ketut Permata Juliastrid là Tân Hoa hậu đầu tiên của cuộc thi, người còn lại đạt giải Á hậu 1 là đại diện Thái Lan, Mook Karnruethai Tassabut.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/truong-btc-miss-cosmo-phan-hoi-thong-tin-thien-vi-xuan-hanh-vao-top-5-202410060759207115.html