Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế tại TP. Cần Thơ

Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế tại TP. Cần Thơ
5 giờ trướcBài gốc
75 học viên lớp trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) B177 đi nghiên cứu thực tế tại TP. Cần Thơ
Lớp chụp ảnh kỷ niệm
Trong 4 ngày đi thực tế, học viên đã tập trung tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; tìm hiểu các khu di tích cách mạng; mô hình phát triển kinh tế tập thể của địa phương; công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; tìm hiểu lợi thế, tiềm năng của ngành du lịch phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại các cơ quan, đơn vị của TP. Cần Thơ.
Ngay khi đến TP. Cần Thơ, đoàn đã có buổi làm việc với Trường Chính trị TP. Cần Thơ, nghe đại diện lãnh đạo thành phố báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội những năm qua, phương hướng, nhiệm vụ trong những năm tới. Đoàn còn được đại diện lãnh đạo thành phố chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng, phát triển TP. Cần Thơ trở thành trung tâm kinh tế của vùng ĐBSCL, những định hướng lớn mà thành phố sẽ thực hiện trong thời gian tới.
Ngay sau chuyến đi thực tế, mỗi học viên sẽ viết bài thu hoạch theo đúng chủ đề đã đăng ký với Ban Giám hiệu Nhà trường. Chuyến đi nghiên cứu thực tế tại TP. Cần Thơ của lớp trung cấp lý luận chính trị B177 giúp học viên củng cố, nâng cao kiến thức lý luận đã học gắn với thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện; vận dụng kiến thức lý luận đã được tiếp thu ở trường, liên hệ thực tiễn, giải quyết những vấn đề đặt ra ở cơ sở để có những kinh nghiệm xử lý công việc được giao sau khi ra trường.
Thông qua chuyến đi nghiên cứu thực tế, giúp học viên có phương pháp xem xét, đánh giá vấn đề khách quan, toàn diện hơn trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận, quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác tại cơ quan, đơn vị thời gian tới.
TS. LÊ QUANG VINH - MINH HIỂN
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/truong-chinh-tri-ton-duc-thang-to-chuc-cho-hoc-vien-di-nghien-cuu-thuc-te-tai-tp-can-tho-a408133.html