Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế khai giảng năm học mới

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế khai giảng năm học mới
6 giờ trướcBài gốc
Trao tặng học bổng cho các thủ khoa Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế trong Lễ khai giảng năm học mới. (Ảnh: Huy Lê)
Đến dự có PGS.TS Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế cùng 1.639 tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2024.
1.639 tân sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế dự Lễ khai giảng
PGS.TS Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng nhà trường.
TS Lê Hồ Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế cho biết, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực công tác.
Bộ máy lãnh đạo, quản lý của trường đã được kiện toàn; chất lượng đội ngũ, đặc biệt là đội ngũ giảng viên được nâng cao; công tác tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và bảo đảm chất lượng giáo dục có những bước tiến quan trọng; các mối quan hệ, hợp tác quốc tế tiếp tục được mở rộng và đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực; đời sống vật chất, tinh thần của viên chức, người lao động được cải thiện; uy tín, vị thế của Nhà trường không ngừng được củng cố và nâng cao.
TS Lê Hồ Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế phát biểu chào mừng năm học mới.
Đặc biệt, trong đợt tuyển sinh đại học chính quy năm 2024, nhà trường vui mừng chào đón 1.639 sinh viên trúng tuyển nhập học với điểm trúng tuyển thuộc top đầu trong cả nước.
“Các em tân sinh viên thân mến. Ngay từ bây giờ, các em phải không ngừng nỗ lực để rèn luyện bản lĩnh và tư duy sáng tạo. Bên cạnh đó, các em phải tập cho mình lối sống có kỷ luật để không bị lôi kéo, cám dỗ bởi những mặt trái của kinh tế thị trường.
Lãnh đạo Đại học Huế tặng hoa chúc mừng.
Khen thưởng các nhà giáo.
Học tập dưới mái trường sư phạm, các em không chỉ cần phải tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng mà còn phải thường xuyên trau dồi đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có ước mơ và hoài bão cao đẹp. Các thầy cô giáo và các anh chị sinh viên đi trước sẽ luôn luôn bên cạnh, đồng hành, giúp đỡ các em” – TS Lê Hồ Sơn nhắn nhủ đến các tân sinh viên.
Khen thưởng các thủ khoa.
Khen thưởng các sinh viên có thành tích tốt. (Ảnh: Huy Lê)
Trong buổi lễ khai giảng, lãnh đạo Nhà trường đã trao tặng phần thưởng cho Thủ khoa trường, thủ khoa các ngành.
Đại Dương
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/truong-dai-hoc-su-pham-dai-hoc-hue-khai-giang-nam-hoc-moi-post703261.html