Trường Giang công tác đúng ngày 20/10, thái độ của Nhã Phương ra sao?

Trường Giang công tác đúng ngày 20/10, thái độ của Nhã Phương ra sao?
5 giờ trướcBài gốc
Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương - Trường Giang được đông đảo khán giả quan tâm. Nhã Phương từng nhiều lần bày tỏ cảm ơn ông xã hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con và âm thầm hỗ trợ cô trong công việc.
Trường Giang bịn rịn chia tay vợ con đi công tác.
Mới đây, Nhã Phương đăng tải clip đưa các con ra sân bay tiễn Trường Giang đi công tác vào đúng ngày 20/10. Nữ diễn viên viết: "20/10 mấy mẹ con tiễn ba đi làm. Món quà lớn nhất của mẹ Bi là sức khỏe và bình an, làm thật tốt rồi về nha tình yêu. Chúc các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thật nhiều sức khỏe".
Trước khi đi, Trường Giang không quên gửi những nụ hôn đầy ấm áp đến các con và bà xã. Vì cùng nghề, Nhã Phương hiểu đặc thù công việc của chồng. Cô vui vẻ tiễn chồng đi công tác và không quên câu chúc công việc suôn sẻ.
Nhã Phương đưa các con ra sân bay tiễn chồng đi công tác.
Anh tạm biệt vợ con trước khi đi công tác.
Từ hồi kết hôn, nữ diễn viên có cuộc sống sung sướng và được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên.
Nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".
Tổ ấm nhỏ viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương.
Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương phải trải qua nhiều sóng gió mới chạm tới hạnh phúc. Vì vậy, cả 2 luôn trân trọng nhau, vợ chồng họ vẫn mặn nồng, ngọt ngào như lúc mới yêu.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/truong-giang-cong-tac-dung-ngay-20-10-thai-do-cua-nha-phuong-ra-sao-202410201441544146.html