Trường Quân sự Quân khu 7 họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Trường Quân sự Quân khu 7 họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
3 giờ trướcBài gốc
Tại họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam. Trong đó nhấn mạnh vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội nói chung và phụ nữ Trường Quân sự Quân khu 7 nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Quang cảnh buổi họp mặt.
Thượng tá Nguyễn Hữu Sáng, Chính trị viên Tiểu đoàn 1, Trường Quân sự Quân khu 7 phát biểu tại buổi họp mặt.
Gửi lời chúc mừng đến toàn thể các chị em phụ nữ tại họp mặt, đại diện cấp ủy, chỉ huy đơn vị, Thượng tá Nguyễn Hữu Sáng, Chính trị viên Tiểu đoàn 1 bày tỏ, buổi gặp mặt hôm nay càng thêm ý nghĩa với những gương mặt tươi vui, trẻ trung và đầy quyết tâm của các đồng chí là học viên các lớp: Bồi dưỡng kiến thức quân sự; Tuyển dụng Quân nhân chuyên nghiệp; Đào tạo Quân sự cơ sở.
Các chị em phụ nữ dự buổi họp mặt.
Thượng tá Nguyễn Hữu Sáng nhấn mạnh, kế thừa và phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân khu 7 nói chung, thời gian qua với phẩm chất tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang phụ nữ Trường Quân sự Quân khu 7 nói riêng đã có nhiều cố gắng tích cực, chủ động trong việc triển khai các nhiệm vụ, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
Tiết mục văn nghệ do học viên nữ Quân nhân chuyên nghiệp biểu diễn tại buổi họp mặt.
Đại diện các chị em phụ nữ, Thiếu úy QNCN Liêu Quỳnh Anh Thư, học viên lớp Tuyển dụng Quân nhân chuyên nghiệp Trường Quân sự Quân khu 7 cảm ơn sự quan tâm, động viên, tạo điều kiện của Thủ trưởng Ban giám hiệu Nhà trường, cấp ủy chỉ huy các cấp.
Đại diện Phòng Chính trị, cấp ủy, chỉ huy đơn vị Trường Quân sự Quân khu 7 tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức quân sự, chính trị Khóa 18.
Đồng thời khẳng định, thời gian qua, các chị em phụ nữ khối đơn vị đã phát huy được phẩm chất đạo đức trong sáng của người phụ nữ Việt Nam, sống đoàn kết, nghĩa tình, đùm bọc, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Đối với các học viên nữ các lớp Bồi dưỡng kiến thức quân sự; tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp; đào tạo quân sự cơ sở đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, vừa đảm bảo học tập, công tác tốt, vừa đảm bảo tham gia đầy đủ các hoạt động của đơn vị, nhà trường phát động để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang", góp phần phát huy truyền thống Nhà trường anh hùng, ngày càng vững mạnh và toàn diện.
Tin, ảnh: THÚY AN
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/truong-quan-su-quan-khu-7-hop-mat-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-798989