Truy nã thanh niên cầm cây ba chĩa đuổi đánh cặp vợ chồng ở quận Bình Tân

Truy nã thanh niên cầm cây ba chĩa đuổi đánh cặp vợ chồng ở quận Bình Tân
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 26/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM đang điều tra vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra vào ngày 15/5/2024 trên đường Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A.
Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã với Nguyễn Đức Lợi (SN 1989, ngụ phường 9, quận 6, TPHCM).
Nguyễn Đức Lợi.
Trước đó, gần 12 giờ ngày 15/5, Lợi cùng các đồng phạm đã sử dụng cây ba chĩa để đuổi đánh anh N.N.H. cùng vợ là chị L.T.M.T trên đường Lê Văn Quới.
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã vào cuộc điều tra, truy xét các đối tượng gây án.
Qua các bằng chứng và lời khai, công an xác định hành vi của Lợi tuy không gây thương tích cho vợ chồng anh H. nhưng đã gây mất an ninh trật tự, hoang mang, bất an trong dân nên khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam.
Tuy nhiên, Lợi đã bỏ trốn, Công an quận Bình Tân đã ra quyết định truy nã. Công an cũng phát thông báo, yêu cầu Lợi ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.
Ai biết thông tin về Nguyễn Đức Lợi xin hãy thông báo đến Công an quận Bình Tân, TP.HCM (địa chỉ: 1114 quốc lộ 1, khu phố 2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Điện thoại: 02837560136, gặp điều tra viên Võ Minh Khiêm) để trình báo.
Bùi Tư
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/vu-an/lenh-truy-na/truy-na-thanh-nien-cam-cay-ba-chia-duoi-danh-cap-vo-chong-o-binh-tan_169083.html