Truy tố thanh niên ở An Giang chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng của công ty dược

Truy tố thanh niên ở An Giang chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng của công ty dược
3 giờ trướcBài gốc
Sáng 12/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ vụ án sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Võ Văn Tý (40 tuổi, ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi tham ô tài sản.
Võ Văn Tý chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng của công ty Công ty CP Dược phẩm Imexpharm chi nhánh An Giang.
Quá trình điều tra, từ năm 2016 đến cuối năm 2019, Tý là nhân viên của Công ty CP Dược phẩm Imexpharm chi nhánh An Giang.
Trong thời gian làm việc tại đây, Tý được phân công nhiệm vụ chào bán các mặt hàng thuốc tân dược của công ty, ghi đơn hàng cho khách và thu tiền các khách hàng.
Lợi dụng nhiệm vụ được giao, Tý đã thu tiền của 53 khách hàng trên địa bàn các huyện Châu Thành, Châu Phú, Thoại Sơn và Tri Tôn của tỉnh An Giang, với tổng số tiền hơn 600 triệu đồng.
Sau đó, Tý không nộp tiền lại cho công ty, mà chiếm đoạt nhằm mục đích tiêu xài cá nhân. Hành vi của Tý bị công ty phát hiện và làm đơn tố giác đến công an.
Nhóm PV
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/truy-to-thanh-nien-o-an-giang-chiem-doat-hon-600-trieu-dong-cua-cong-ty-duoc-192241012120528719.htm