Truyền thông Indonesia chỉ ra 3 tuyển thủ xứng đáng khoác áo Man United

Truyền thông Indonesia chỉ ra 3 tuyển thủ xứng đáng khoác áo Man United
5 giờ trướcBài gốc
Theo đó, việc Man United đang thi đấu không tốt dưới sự dẫn dắt của Erik Ten Hag, đã không thể thắng trong 5 trận gần nhất. Trước đó, Man United dù đã có sự cải thiện trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè với Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui được chiêu mộ để tăng cường sức mạnh cho tuyến sau.
Thế nhưng, từ thống kê, trong 5 trận gần nhất, Man United thủng lưới tới 7 bàn là dấu hiệu cho thấy tuyến sau vẫn là điểm yếu của "Quỷ đỏ".
Do đó, tờ Bola chỉ ra, Erik Ten Hag có thể xem xét một số cầu thủ tuyến sau của tuyển quốc gia Indonesia để mua trong thị trường chuyển nhượng tiếp theo.
Bola chỉ ra 3 tuyển thủ Indonesia có thể khoác áo Man United, Jay Idzes (bìa trái), Maarten (bìa phải) và Hilgers
Đây là những cái tên được xem rất triển vọng và là chìa khóa thành công của tuyển Indonesia với 3 trận hòa ở vòng loại 3 World Cup 2026 - khu vực châu Á.
Họ đã giúp đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cầm hòa những đội tuyển như Ả Rập Saudi, Úc và Bahrain. Cụ thể, các nhân tố đó là trung vệ Mees Hilgers, Jay Idzes và thủ môn Maarten Paes.
Trong đó, Mees Hilgers đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan cho FC Twente. Hilgers là nhân vật rất quen thuộc với Erik Ten Hag, Man United.
"Anh là nhân tố quan trọng giúp Twente cầm hòa MU với tỷ số 1-1 ở lượt trận đầu tiên Europa League 2024-2025 tại Old Trafford. Mees Hilgers có thể là trung vệ mà Erik Ten Hag đang loay hoay tìm kiếm lâu nay" - Bola đánh giá.
Jay Idzes mang băng đội trưởng Indonesia trong trận thua sít sao Trung Quốc
Jay Idzes là gương mặt đáng được Man United và Erik Ten Hag quan tâm chính. Khả năng của anh ấy là không có gì để nghi ngờ ở vị trí trung vệ. Gần nhất, anh đã đưa CLB Venezia thăng hạng Serie A mùa này.
Ở Serie A 2024- 2025, Jay Idzes đã chứng tỏ mình được khả năng, một cầu thủ có thể lực tốt dù Venice hiện đang nằm trong nhóm xuống hạng.
Cuối cùng, Maarten Paes có thể là nhân tố dự bị tốt nhất cho cho vị trí của Andre Onana. Nếu Onana bị thương, Maarten có thể thay thế Onana.
"Ten Hag nên để mắt đến thủ môn của tuyển Indonesia và FC Dallas, Maarten Paes. Paes chính là nhân tố chủ chốt của đội Garuda khi họ cầm hòa 2 cường quốc là Úc và Ả Rập Saudi.
Với FC Dallas, anh ấy là thành viên của đội All-Stars MLS" - Bola nhấn mạnh.
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/truyen-thong-indonesia-chi-ra-3-tuyen-thu-xung-dang-khoac-ao-man-united-196241016111034704.htm