Truyền thông Indonesia: Đội tuyển Việt Nam chẳng khá hơn thời Troussier

Truyền thông Indonesia: Đội tuyển Việt Nam chẳng khá hơn thời Troussier
5 giờ trướcBài gốc
Tối qua tại Thiên Trường, ĐT Việt Nam một lần nữa mang đến nỗi thất vọng. Trước Ấn Độ đứng thấp hơn 10 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, lại có lợi thế sân nhà cùng quyết tâm thi đấu cao độ, Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng chênh lệch, tái hiện kết quả 3-0 khi gặp Ấn Độ vào năm ngoái.
Nhưng một lần nữa, các cầu thủ lại không thể hiện được mình. Sau hiệp 1 khá hứng khởi, các sai số đến liên tiếp trong hiệp 2. Hàng phòng ngự chuyền hỏng liên tục, hàng công chỉ có thể chơi tốt trong 20 phút cuối khi Văn Quyết xuất hiện. Còn lại là các tình huống đi bóng lắt nhắt, thiếu ý tưởng của những Đình Bắc, Văn Khang hay Thái Sơn...
Thất bại này đã nhận được sự chú ý của truyền thông khu vực.Trong bài phân tích trận đấu, CNN Indonesia nhận xét rằng đáng ra ĐT Việt Nam phải thể hiện tốt hơn: “Trong trận đấu ở trên sân Thiên Trường, Nam Định, Việt Nam đã hòa Ấn Độ. Có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Bùi Vi Hào ở phút 38, nhưng Việt Nam đã bị gỡ hòa ở phút 53.
Văn Quyết là điểm sáng hiếm hoi của ĐT Việt Nam
Tỷ số 1-1 khiến Việt Nam nối dài giai đoạn khủng hoảng. Từ đầu năm tới nay, họ đã đấu 11 trận nhưng chỉ thắng 1 lần, trước Philippines ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2026. Còn lại, đội tuyển này thua tới 9 trận, gồm 2 trước Indonesia và còn lại là 1 trận hòa".
Tờ Detik Sport cho rằng so với triều đại cũ, ĐT Việt Nam chẳng khá hơn. Ấn phẩm này viết: "Có vẻ như Việt Nam vẫn chưa tiến bộ so với thời Philippe Troussier.
Cùng HLV Kim Sang-sik, Việt Nam đã không thắng trong 4 trận gần nhất. Việt Nam thua 3 trận trước đó, trước Thái Lan 1-2, Nga 0-3 và Iraq 1-3. Việc thay đổi HLV từ Phillipe Troussier sang Kim Sang-sik chưa thể mang lại kết quả khả quan cho Việt Nam".
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/truyen-thong-indonesia-doi-tuyen-viet-nam-chang-kha-hon-thoi-troussier-post1681910.tpo