Tủ đồ 'phú bà' Bảo Thy lấp đầy túi hiệu hàng trăm triệu đồng

Tủ đồ 'phú bà' Bảo Thy lấp đầy túi hiệu hàng trăm triệu đồng
3 giờ trướcBài gốc
Sống kín tiếng từ khi "yên bề gia thất" nhưng Bảo Thy đích thị là "phú bà" của Vbiz, sở hữu cuộc sống sang chảnh, thường xuyên dát lên người những món hàng hiệu đắt đỏ. Tủ đồ của nữ ca sĩ được lấp đầy bởi dàn túi xách mang giá trị gây choáng ngợp, lên đến con số hàng trăm triệu đồng. Cách đây ít ngày, Bảo Thy đăng tải hình ảnh diện mẫu đầm bồng bềnh tựa công chúa. Giọng ca Công chúa bong bóng còn phối cùng mẫu túi xách mang tông màu hồng ngọt ngào, đến từ "nhà mốt" hàng đầu nước Pháp. Món phụ kiện này được bán với mức giá niêm yết hơn 100 triệu đồng.
Trong hình ảnh "thả dáng" tại căn biệt thự hoành tráng, Bảo Thy không quên "flex" độ sang chảnh trên diện thời trang. Nữ ca sĩ diện mẫu váy suông mang tông màu đen huyền bí. Đồng thời, Bảo Thy khoác nhẹ mẫu áo sơ mi trắng trễ nải một bên, để lộ bờ vai trần nuột nà. Tổng thể outfit của bà mẹ 1 con tăng gây ấn tượng với mẫu túi xách thuộc dòng Birkin. Đây là thiết kế "iconic" của một thương hiệu nổi tiếng tại Pháp và được bán với mức giá khoảng 17.000 USD (hơn 400 triệu đồng).
Bảo Thy còn sở hữu một phiên bản khác mang tông màu nâu đậm. Nữ ca sĩ từng mang món phụ kiện này trong chuyến vui chơi cùng gia đình.
Cùng thương hiệu trên, Bảo Thy còn mạnh tay chi một số tiền khủng khoảng nửa tỷ đồng để mua thêm một chiếc túi mang tông màu đen, thuộc dòng Kelly. Món phụ kiện này được nhấn nhá thêm bằng chiếc charm hình kỳ lân.
Bảo Thy còn sở hữu một chiếc túi thuộc dòng Kelly mang kích thước lớn hơn. Tùy thuộc vào kích thước, nó sẽ có mức giá dao động từ 22.000 USD - 25.000 USD (khoảng 500 - 600 triệu đồng).
Bảo Thy còn dành tình yêu đặc biệt cho những thiết kế thời trang đến từ "nhà mốt" có Jennie (BLACKPINK) làm đại sứ toàn cầu. Trong đó có mẫu túi xách cầm tay hình bán nguyệt, mang tông màu trắng chủ đạo và được quấn dây xích mạ vàng quanh thành túi. Thiết kế này được bán với mức giá niêm yết khoảng 126 triệu đồng.
Bảo Thy còn chi thêm gần 200 triệu đồng để mua một mẫu túi xách theo form dáng hình chữ nhật, mang tông màu trắng chủ đạo của thương hiệu kể trên.
Tủ đồ của Bảo Thy còn có sự góp mặt của mẫu túi nắp gập, có quai xách, mang tông màu trắng kem. Mức giá để nữ sĩ "tậu" món phụ kiện này rơi vào khoảng 120 - 130 triệu đồng.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/tu-do-phu-ba-bao-thy-lap-day-tui-hieu-hang-tram-trieu-dong-202410171714469693.html