Tuấn Hưng quỳ lạy Duy Mạnh trên sân khấu

Tuấn Hưng quỳ lạy Duy Mạnh trên sân khấu
4 giờ trướcBài gốc
Tuấn Hưng là người đưa ra sáng kiến làm đêm nhạc để gây quỹ cho đồng bào vùng bão lũ. Tuấn Hưng đang "tìm lại mình" kể từ khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai nhưng thời gian diễn ra Anh em kết đoàn quá gấp gáp khiến Hưng chưa kịp thi triển nhiều công lực đã luyện được thời gian qua. Tuấn Hưng trong quá trình tập nhảy cho đêm diễn còn bị chấn thương đầu gối. Ảnh: Trọng Tài.
Duy Mạnh sẵn sàng hưởng ứng và đồng hành với Tuấn Hưng, gác bỏ mọi hiềm khích cá nhân. Chương trình diễn ra ngoài trời trong thời tiết mưa gió chắc chắn cũng ảnh hưởng không ít tới sức lực và tâm lý của hai ca sĩ. Đôi lúc Duy Mạnh thở còn to hơn hát khi phải thực hiện vũ đạo cùng vũ đoàn, dẫn đến những nhận xét đùa bỡn kiểu “chửi hay hơn hát” từ phía khán giả. Dù sao cũng phải ghi nhận họ không chỉ ở lòng tốt, tinh thần thiện nguyện vì đồng bào mà còn ở sự cố gắng để làm mới bản thân. Chỉ là họ cần thêm thời gian để ngấm. Ảnh: Trọng Tài.
Để làm mới hit Kiếp đỏ đen, Duy Mạnh không ngại nhảy cùng vũ đoàn. Tuy nhiên với những người quan tâm tới vụ lời qua tiếng lại của “anh tài” và “thợ hát” suốt thập kỷ qua thì Anh em kết đoàn chính là một sự tổng kết viên mãn. Ảnh: Trọng Tài.
Khán giả được nhìn thấy Tuấn Hưng - Duy Mạnh bên nhau, ôm nhau và có cả những hành động kiểu Mạnh gạt mồ hôi cho Hưng… Tuấn Hưng quỳ lạy trên sân khấu khi Duy Mạnh tư vấn chọn bài Dĩ vãng cuộc tình hay “Ăn táo tàu” cho Anh trai vượt ngàn chông gai lại giống như thể... cầu hôn. Nhất là mỗi anh cầm một bó hoa được thiết kế khá giống hoa cưới. Ảnh: Trọng Tài.
Họ dành cho nhau những cái ôm thân ái khác hẳn những lời đắng cay ném qua ném lại trên mạng xã hội trước đây. Không biết sau show diễn này, cả hai có quay lại giận nhau tiếp để phục vụ nhu cầu hóng biến của không ít khán giả không. Hoặc ở độ tuổi này, họ sẽ dành năng lượng để cùng nhau làm những điều tích cực hơn? Làm đêm nhạc để quyên tiền ủng hộ các nạn nhân của bão YAGI chính là việc tốt đầu tiên. Ảnh: Trọng Tài.
Tuấn Hưng - Duy Mạnh giống như sinh ra để dành cho nhau. Chắc chắn họ không tìm được ai khác hợp hơn để cãi nhau cũng như hát cùng nhau.
Kỷ vật của đời ca sĩ cũng được mang ra đấu giá làm từ thiện. Ảnh: Trọng Tài.
Khán giả không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc "kết đoàn" của Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Ảnh: Trọng Tài.
Khán giả nhiệt tình cổ vũ cho màn tái hợp ngoạn mục của Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Ảnh: Trọng Tài.
N.M.Hà
Nguyễn Trọng Tài
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/tuan-hung-quy-lay-duy-manh-tren-san-khau-post1675462.tpo