Tuấn Trần và Phương Anh Đào hẹn hò?

Tuấn Trần và Phương Anh Đào hẹn hò?
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Tuấn Trần và Phương Anh Đào có dịp hội ngộ tại một sự kiện lớn. Bên cạnh sắc vóc ấn tượng của ngôi sao phim Trấn Thành, cặp đôi còn để lộ nhiều “hint” hẹn hò không thể chối cãi.
Đây không phải lần đầu cả hai vướng tin đồn tình cảm sau màn kết hợp ấn tượng trong phim Mai chiếu Tết 2024.
Tại sự kiện, Phương Anh Đào diện đầm trễ vai sáng màu, khoe vóc dáng hoàn hảo, đường cong hình chữ S. Nữ diễn viên để tóc thẳng dài tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng. Màu son đỏ giúp gương mặt nàng thơ Trấn Thành thêm phần bừng sáng, nổi bật.
Trong khi đó, Tuấn Trần diện đồ “tone sur tone” với Phương Anh Đào. Nam diễn viên bảnh bao hết nấc khi diện vest trắng kem, phần ngực khoét sâu quyến rũ. So với hồi đóng phim Mai, Tuấn Trần có phần gầy hơn.
Tuấn Trần và Phương Anh Đào lộ biểu cảm đầy tình ý - Nguồn: SAOVBIZ.
Ống kính truyền thông bắt được khoảnh khắc Tuấn Trần và Phương Anh Đào liên tục nhìn vào mắt đối phương. Ngay sau khi gặp nhau, cả hai đã “sáp” lại trò chuyện, mang đến trạng thái rạng rỡ, hạnh phúc. Trong một số đoạn clip, Tuấn Trần còn vướng nghi vấn nhìn trộm Phương Anh Đào.
Dân tình bấn loạn trước màn hội ngộ của nam - nữ chính phim Mai, cả hai được khen đẹp đôi, bùng nổ phản ứng hóa học. Nhiều khán giả còn dành lời khen cho mắt chọn diễn viên của đạo diễn Trấn Thành. Bên cạnh đó, hình ảnh cặp đôi đứng ngoài sảnh sự kiện, cùng nhau chào hỏi khách mời và khán giả, còn được netizen ví như cô dâu chú rể.
Clip: Tuấn Trần - Phương Anh Đào trộm nhìn nhau tại sự kiện - Meow Entertainment.
Khán giả đặt nghi vấn Tuấn Trần và bạn diễn đang “phim giả tình thật” sau khi phim kết thúc. Trước đó, cặp đôi được bắt gặp liếc mắt đưa tình, về chung xe sau khi cùng tham gia lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023.
Hay tại Cánh Diều Vàng 2024, Phương Anh Đào gửi lời cảm ơn cực ngọt đến bạn diễn Tuấn Trần trên sóng trực tiếp, càng khiến khán giả thêm vững tay “chèo thuyền”. Giữa tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn giữ im lặng, tiếp tục ủng hộ các dự án mới của đối phương.
Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi hồi ghi hình cho phim Mai của Trấn Thành.
Tuấn Trần và Phương Anh Đào cùng sinh năm 1992, là gương mặt nổi bật của mảng điện ảnh. Cặp đôi từng đóng cặp trong phim Mai của đạo diễn Trấn Thành, thu khoảng 550 tỷ khi ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2024.
Trong phim, Phương Anh Đào đảm nhiệm vai nữ chính Mai, làm nghề mát-xa, có quá khứ phức tạp. Còn Tuấn Trần vào vai Sâu, là cậu ấm trong một gia đình giàu có, nhưng lại theo đuổi sự tự do. Sâu yêu Mai say đắm, cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc cho đến khi biến cố xảy ra…
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/tuan-tran-va-phuong-anh-dao-hen-ho-202410211048006701.html