Tuchel bị phản đối

Tuchel bị phản đối
6 giờ trướcBài gốc
Truyền thông Anh đặt nhiều nghi ngờ về tân HLV trưởng Thomas Tuchel.
“Hôm nay là ngày đen tối đối với đội tuyển Anh khi công việc huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia thuộc về một người Đức”, bài viết trên Daily Mail mở đầu với dòng tiêu đề đi thẳng vào vấn đề chính.
Hãng tin nước Anh phản đối việc FA bổ nhiệm Thomas Tuchel vào vai trò HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này ngày 16/10.
Tuchel mới chỉ là huấn luyện viên ngoại thứ 3 nắm quyền trong lịch sử tuyển Anh. Cựu chiến lược gia Chelsea là người Đức đầu tiên ngồi trên cương vị này. Điều đó làm dấy lên những mối lo ngại về bản sắc của "Tam sư" trong giai đoạn tiếp theo.
“Gareth Southgate không làm hài lòng tất cả, nhưng ông ấy hiểu rõ bản sắc của đội tuyển quốc gia. Ông ấy đã khoác lên mình màu áo đội tuyển Anh từ khi còn là cầu thủ, và mang theo niềm tự hào đó vào công việc của mình mỗi ngày.
Bây giờ thì chúng ta có Thomas Tuchel. Đó là một HLV người Đức với bản lý lịch có nhiều vấn đề, nhưng khiến FA phải chạy theo trong hoảng loạn vì muốn chiêu mộ trước Manchester United. Chẳng lẽ họ không học được gì từ thái độ 'lấy tiền và chạy' của Sven-Goran Eriksson và Fabio Capello?”, bài viết đưa thêm những dẫn chứng cho việc Tuchel không phù hợp với “Tam sư”.
HLV Tuchel từng bất hòa với giới chủ của một số đội bóng cũ trong sự nghiệp.
Cùng chung quan điểm, HLV Harry Redknapp cũng không ủng hộ Tuchel với vai trò dẫn dắt đội tuyển Anh. Chia sẻ với Sky Sports, cựu thuyền trưởng West Ham cho rằng một HLV người Anh sẽ phù hợp hơn với cương vị này.
“Tuchel đã mất việc chóng vánh ở một vài CLB trước đây. Điều đó không giống với một HLV thành công. Tôi rất yêu đội tuyển Anh, tôi nghĩ một huấn luyện viên người Anh sẽ phù hợp hơn, nhưng rõ ràng là có rất ít lựa chọn".
Theo trang chủ của đội tuyển Anh, HLV Thomas Tuchel sẽ bắt đầu công việc mới của mình từ ngày 1/1/2025.
Tuấn Phong
Nguồn Znews : https://znews.vn/tuchel-bi-phan-doi-post1504553.html