Từng khiến fan lo lắng, Hằng du mục khoe nhan sắc cực phẩm

Từng khiến fan lo lắng, Hằng du mục khoe nhan sắc cực phẩm
3 giờ trướcBài gốc
Xuất hiện trong phiên livstream gần đây, Hằng Du Mục thu hút hàng nghìn người xem không chỉ bởi những sản phẩm, deal sốc cô mang lại mà còn bởi nhan sắc cực phẩm.
Thời gian gần đây, Hằng Du Mục đầu tư vào phiên livestream của mình khi không tiếc thuê thợ makeup để có thể xuất hiện rạng rỡ nhất trước khách hàng của mình.
Tuy nhiên, đây là lần mà Hằng Du Mục được nhiều người khen ngợi về nhan sắc nhất.
Thời gian trước đây, Hằng Du Mục khiến fan lo lắng khi cập nhật tình trạng của mình sau khi bị chồng cũ bạo hành.
Trên những phiên livestream gần thời gian mẫu thuẫn với chồng cũ, Hằng Du Mục để lộ nhiều vết thương cùng tinh thần bất ổn, dù cô nàng luôn cố gắng thể hiện 1 cách chuyên nghiệp nhất.
Bên ngoài đời, cô nàng cũng khá xuề xòa.
Trong phiên live cách đây ít hôm, Hằng Du Mục xuất hiện với thân hình khá gầy gò, khóe miệng có vét thương, dù đã được che giấu khéo léo vẫn không thể qua mắt được những người luôn theo dõi cô nàng.
Vết thương đó được cho là có do lần xô xát mới đây, khi Tôn Bằng đã cố xông vào nơi cô nàng ở để gặp 2 con.
Hằng Du Mục (tên thật: Nguyễn Thị Thái Hằng, SN 1995) đến từ Cá Mau. Cô là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok với hàng triệu người theo dõi. Nội dung video của Hằng Du Mục thường về cuộc sống cá nhân cùng gia đình với chồng là người Trung Quốc và các con.
Tên tuổi Hằng Du Mục được chú ý nhiều hơn sau khi câu chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" được cô nàng chia sẻ nhiều trên MXH. Từng có thời điểm, Hằng Du Mục khiến fan lo lắng khi chia sẻ loạt ảnh bị chồng bạo hành, phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.
Dù là mẹ 2 con, tuy nhiên Hằng Du Mục vẫn giữ được vóc dáng cân đối như thời son rỗi. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tung-khien-fan-lo-lang-hang-du-muc-khoe-nhan-sac-cuc-pham-2037967.html