Vạn Sự tiết lộ 'hình phạt' của HLV Mai Đức Chung sau trận thắng Uzbekistan

Vạn Sự tiết lộ 'hình phạt' của HLV Mai Đức Chung sau trận thắng Uzbekistan
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 23-10, tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước các cô gái Uzbekistan trong khuôn khổ giải giao hữu Yongchuan Chongqing (Trung Quốc). Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng đội tuyển có thể giành được chiến thắng 4-0.
Trong ngày hôm nay (24-10), các cô gái "vàng" Việt Nam đã trở lại tập luyện, tiền vệ Ngân Thị Vạn Sự bật mí: "Bản thân tôi rất tiếc vì bỏ lỡ những cơ hội dẫn đến bàn thắng. Lúc rời sân, HLV cũng có một bài phạt nhỏ bằng việc cho chống đẩy 20 cái. Đây cũng sẽ là kinh nghiệm để tôi tập trung hơn vào những cú sút của mình trong trận đấu tiếp theo".
Ngân Thị Vạn Sự trong buổi tập hôm nay
Ngoài ra,Vạn Sự cũng thể hiện sự hào hứng khi đội tuyển có dịp tham dự giải giao hữu để học hỏi và hoàn thiện thêm các kỹ năng cho bản thân.
Sau giải đấu, tập huấn và giao hữu gần đây của tuyển nữ Việt Nam có cơ hội thi đấu, Vạn Sự đánh giá các đối thủ có thể hình và tầm vóc cao lớn. So với VIệt Nam, nhìn chung cầu thủ nữ chúng ta đều có thể hình nhỏ bé. Do đó, đội sẽ cải thiện tốc độ, kỹ thuật xử lý bóng cần nhanh hơn để để khắc phục bất lợi này.
Trước khi bước vào buổi tập hôm nay, HLV Mai Đức Chung đã dành thời gian rút kinh nghiệm về trận ra quân tại giải giao hữu Yongchuan Chongqing. Bên cạnh lời chúc mừng chiến thắng, HLV tuyển Việt Nam cũng nhắc nhở các học trò về các sai sót chuyên môn còn tồn tại, các lỗi cá nhân trong trận.
Các cầu thủ trong đội hình xuất phạt chỉ rèn luyện các bài phục hồi trong buổi tập hôm nay
Sau đó, ban huấn luyện đã chia đội thành hai nhóm. Các cầu thủ đá chính hôm qua sẽ tập luyện các bài phục hồi. Các cầu thủ còn lại tiếp tục rèn luyện thể lực, kỹ thuật và các bài tập tăng cường, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.
Vào ngày 29-10, tuyển nữ Việt Nam sẽ còn một trận đấu với chủ nhà Trung Quốc.
Quốc An - Ảnh: VFF
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/tuyen-thu-van-toan-doi-se-cai-thien-toc-do-ky-nang-xu-ly-bong-196241024174514725.htm