Tuyển thủ Việt Nam tung ảnh cưới

Tuyển thủ Việt Nam tung ảnh cưới
2 giờ trướcBài gốc
Theo thông báo của tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn trên mạng xã hội cá nhân, đám cưới của anh và bạn đời sẽ diễn ra vào ngày 21/10.
Cầu thủ đang khoác áo PVF-CAND khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh cưới, bởi tiền đạo này rất ít chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng.
Vợ sắp cưới của Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Ngọc Lan, sinh năm 2004. Ngọc Lan cũng rất kín tiếng và hiếm khi đăng ảnh chung của cả hai lên mạng. Cô nàng chỉ chia sẻ những hình ảnh dịp sinh nhật mình hay lúc cặp đôi đi du lịch trong phần story.
Phía dưới phần bình luận bài đăng của Thanh Nhàn, nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam gửi lời chúc mừng đến tiền đạo PVF-CAND. Tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn viết: "Chúc mừng hạnh phúc em trai".
Thanh Nhàn sinh năm 2003 tại Tây Ninh, có cha là thợ hồ, mẹ bán thịt ở chợ. Anh gia nhập Trung tâm bóng đá trẻ PVF vào năm 2013 khi mới 10 tuổi. Năm 2021, Thanh Nhàn cùng PVF vô địch giải U19 quốc gia.
Thanh Nhàn được triệu tập lên đội U23 Việt Nam vào năm 2023, được cựu HLV Philippe Troussier đánh giá rất cao và là một trong số cầu thủ trẻ may mắn được trao cơ hội lên tuyển quốc gia. Tháng 11 năm ngoái, Nhàn lần đầu được đá trận chính thức cho tuyển Việt Nam trước Iraq ở vòng loại hai World Cup 2026.
Thanh Nhàn từng khiến người hâm mộ chú ý khi lên tuyển bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Tiền đạo này nhiều khả năng sẽ là trụ cột của U23 Việt Nam tại SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan vào năm sau.
Phương Linh
Ảnh: Nguyễn Thanh Nhàn
Nguồn Znews : https://znews.vn/tuyen-thu-viet-nam-tung-anh-cuoi-post1504554.html