Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
3 giờ trướcBài gốc
Tập đoàn Sao Mai - An Giang ủng hộ số tiền 500 triệu đồng.
Hội Thánh phúc âm toàn vẹn Việt Nam ủng hộ 50 triệu đồng.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh, Tập đoàn Sao Mai - An Giang ủng hộ số tiền 500 triệu đồng; Hội Thánh phúc âm toàn vẹn Việt Nam ủng hộ 50 triệu đồng, với mong muốn những phần quà ý nghĩa, thiết thực này sẽ phần nào giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy phát biểu tại các buổi tiếp nhận.
Phát biểu tại các buổi tiếp nhận, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của các doanh nghiệp, tổ chức đã kịp thời hỗ trợ cho các địa phương bị thiệt hại do bão lũ gây ra; những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp này sẽ kịp thời chia sẻ, động viên người dân các tỉnh phía Bắc vượt qua khó khăn.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy trao Thư cảm ơn Tập đoàn Sao Mai - An Giang.
Tính đến 16h30’ ngày 25/9, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận sự ủng hộ của các lượt tổ chức, cá nhân, đơn vị với tổng số tiền là gần 66 tỷ đồng.
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cam kết các nguồn ủng hộ sẽ được tổng hợp, báo cáo Thường trực Tỉnh ủy để kịp thời phân bổ, hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Phan Nga
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/uy-ban-mttq-tinh-tiep-nhan-ung-ho-dong-bao-bi-thiet-hai-do-bao-so-3-225868.htm