Uyển Ân - em gái Trấn Thành hỏi kinh nghiệm đóng cảnh nóng từ nghệ sĩ Lê Giang

Uyển Ân - em gái Trấn Thành hỏi kinh nghiệm đóng cảnh nóng từ nghệ sĩ Lê Giang
3 giờ trướcBài gốc
Ở tuổi 25, Uyển Ân - em gái Trấn Thành “bỏ túi” nhiều bộ phim trăm tỷ, trở thành gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt.
Trong phim mới, Uyển Ân có cảnh nóng bạo liệt nhất sự nghiệp. Em gái Trấn Thành cho biết, không sợ hình tượng trong sáng bấy lâu bị ảnh hưởng vì cảnh phim 18+. Nữ diễn viên đã tham khảo kinh nghiệm từ tiền bối Lê Giang để quá trình nhập vai trở nên trơn tru hơn.
Thu Trang, Uyển Ân, Samuel An (từ trái sang) tại sự kiện ra mắt phim mới.
Cô Dâu Hào Môn, Uyển Ân vào vai nữ chính Tú Lạc, con gái của một gia đình nghèo nhưng “phông bạt”. Tú Lạc có cảnh ân ái táo bạo trên xe hơi với nam chính Bảo Hoàng (Samuel An đóng).
Phân cảnh này khiến người xem đỏ mặt, phản ứng hóa học của 2 nhân vật cũng rất tự nhiên. Cảnh 18+ này cùng một số lời thoại châm biếm trong phim, là nguyên nhân khiến dự án gắn nhãn T18.
Chia sẻ với SAOstar về cảnh nóng trong phim mới, Uyển Ân cho biết cô khá áp lực. Em gái Trấn Thành sử dụng một ít cồn trước khi nhập vai, nhưng lỡ uống hơi nhiều khiến cô rơi vào trạng thái “quắc cần câu”.
“Cô Dâu Hào Môn là bộ phim đầu tiên tôi có phân cảnh 18+. Khi đọc kịch bản, tôi khá lo lắng. Tôi cũng có trao đổi với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và D.O.P của bộ phim. Tôi nói rằng đây là lần đầu đóng nên em ngại quá, không biết mọi người sẽ quay cảnh này như thế nào. D.O.P bảo cảnh này sẽ quay những góc nghệ thuật thôi, không quá hở hang nên em cứ yên tâm mà thể hiện.
Để chuẩn bị cho cảnh này, tôi cũng đã đi hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước như má Lê Giang. Má có nói với tôi những cảnh này thì nên uống một chút rượu để cho mắt mình nó đẩy đưa, có thâm tình một xíu. Vì muốn làm tròn vai diễn nên tôi đã lỡ uống nhiều quá, xỉn quắc cần câu”, Uyển Ân chia sẻ về cảnh nóng đầu tay.
Clip: Zoom cận nhan sắc cực phẩm của Uyển Ân ở tuổi 25 - Facebook nhân vật.
Bên cạnh đó, Uyển Ân cho biết, cô không sợ cảnh nóng làm ảnh hưởng đến hình tượng ngọt ngào, dễ thương mà mình xây dựng bấy lâu. Nữ diễn viên cho rằng, cảnh quay đó có tác dụng trong mạch truyện, nên đã đồng ý thực hiện.
Vả lại, ê-kíp đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để cô an tâm thực hiện nó. Về phía Vũ Ngọc Đãng, nam đạo diễn cho biết, màn thể hiện của Uyển Ân vượt ngoài mong đợi của mình. Anh tin khán giả sẽ bất ngờ với em gái Trấn Thành ở lần trở lại này.
Tạo hình nhân vật của Uyển Ân trong Cô Dâu Hào Môn.
Uyển Ân sinh năm 1999, là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Cô được biết đến là em gái ruột của MC, đạo diễn “nghìn tỷ” Trấn Thành. Những bộ phim Uyển Ân từng tham gia bao gồm: Nhà Bà Nữ, Mai, Cái Giá Của Hạnh Phúc… Ở các dự án gần đây, Uyển Ân dần thoát mác “em gái Trấn Thành”, được nhiều đạo diễn khen ngợi về sự kính nghiệp, năng lực diễn xuất.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/uyen-an-em-gai-tran-thanh-hoi-kinh-nghiem-dong-canh-nong-tu-le-giang-202410161407006651.html