Uyển Ân - em gái Trấn Thành nhận tin buồn

Uyển Ân - em gái Trấn Thành nhận tin buồn
7 giờ trướcBài gốc
Theo cập nhật từ Box Office Vietnam, phòng vé Việt ngày 24/10 có nhiều sự biến động đáng chú ý.
Sau thời gian làm mưa làm gió, phim điện ảnh Cô Dâu Hào Môn của Kiều Minh Tuấn - Uyển Ân chính thức bị đánh bại vì gặp đối thủ quá mạnh. Trong khi đó, siêu phẩm kinh dị Thái Lan - Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 vẫn đang bán vé tốt, nhưng khó có khả năng chạm mốc 100 tỷ.
Cô Dâu Hào Môn của Uyển Ân mất ngôi đầu bảng vào tay Venom: Kèo Cuối.
Cụ thể, tạm giữ top 1 phòng vé là bom tấn Hollywood - Venom: Kèo Cuối. Tựa phim mới của vũ trụ điện ảnh Marvel dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 25/10 nhưng đã làm nên chuyện từ những suất chiếu sớm.
Ở ngay những ngày đầu mở bán vé, phim đã đánh bại Cô Dâu Hào Môn của Uyển Ân, thu 7.8 tỷ đồng tính đến chiều 24/10. So với các dự án còn lại, Venom: Kèo Cuối có nhiều lợi thế hơn khi được gắn nhãn T13, với đối tượng khán giả rộng hơn.
Venom: Kèo Cuối làm bá chủ phòng vé ở thời điểm hiện tại.
Phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đứng thứ 2, thu gần 48 tỷ đồng sau hơn 1 tuần ra mắt chính thức. Dự án này gắn nhãn 18+, với một số cảnh nóng và ngôn từ châm biếm. Nội dung phim xoay quanh gia đình nữ chính Tú Lạc (Uyển Ân), thực hiện phi vụ “phông bạt” để làm dâu nhà hào môn.
Tái xuất sau Cái Giá Của Hạnh Phúc và loạt phim của anh trai Trấn Thành, Uyển Ân được khen trưởng thành hơn trong diễn xuất. Tuy nhiên, nội dung phim lại nhận về nhiều điểm trừ, diễn xuất của dàn cast không đồng đều. Những ngày qua, phim còn gặp tình trạng quay lén, tung lên mạng khiến người trong cuộc và khán giả chân chính vô cùng phẫn nộ.
Cô Dâu Hào Môn của Uyển Ân có nhiều điểm trừ trong kịch bản và diễn xuất.
Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng đứng thứ 3 phòng vé, thu hơn 81 tỷ đồng. Phim tiếp nối và giải quyết câu chuyện được đặt ra từ phần 1, quy tụ dàn diễn viên đình đám, nổi bật nhất là nam thần Nadech. Dự án này khó lòng chạm mốc trăm tỷ, bởi phim đang chịu sự cạnh tranh của nhiều đối thủ mạnh tại phòng vé.
Phim điện ảnh Robot Hoang DãAn Lạc lần lượt chốt sổ top 5 chung cuộc. Vào cuối tháng 10, đầu tháng 11, dự án điện ảnh được trông đợi Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình sẽ chính thức ra rạp. Phim chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh đang nhận về nhiều đánh giá tích cực từ báo giới sau các suất chiếu sớm. Tác phẩm này được dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá cho top 1 phòng vé tháng 11.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/uyen-an-em-gai-tran-thanh-nhan-tin-buon-202410250112156195.html