Văn Quyết 'mong' chia tay đội tuyển Việt Nam sau trận hòa Ấn Độ

Văn Quyết 'mong' chia tay đội tuyển Việt Nam sau trận hòa Ấn Độ
3 giờ trướcBài gốc
Được HLV Kim Sang- sik của tuyển Việt Nam tung vào sân chừng 20 phút trong trận giao hữu hòa Ấn Độ 1-1, Nguyễn Văn Quyết nói lời chia tay.
Tiền đạo của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết tỏ ý chia tay đội tuyển nhưng rồi phải theo tiếng gọi của các HLV. Và Văn Quyết nói tiếp: “Tôi mong rằng đây là lần cuối cùng tôi khoác áo đội tuyển Việt Nam”.
Sau trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ trên sân Thiên Trường thì Văn Quyết “mong” lần này là lần cuối cùng anh khoác áo tuyển và nhường lại cho những cầu thủ trẻ hơn.
Liệu cái ngày 12-10-2024 Văn Quyết lần cuối cùng khoác áo tuyển Việt Nam? Ảnh: CTP
Tiền đạo của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội cho biết, trận hòa Ấn Độ lẽ ra tuyển Việt Nam phải thắng vì đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và bản thân anh cũng bỏ lỡ cơ hội cùng những đường chuyền không chuẩn xác. Cá nhân anh và toàn đội rất tiếc nuối vì không giành được chiến thắng và toàn đội cũng chơi không tốt. Quyết cho rằng vào thay cuối trận Quyết rất nỗ lực cùng các đồng đội trẻ qua lối chơi mới và anh quyết tâm vào sân bao nhiêu phút thì chơi bấy nhiêu với nỗ lực cá nhân dù có những sai số. Với một người giàu kinh nghiệm Quyết rất muốn tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn và anh ghi bàn.
Đây là lần Văn Quyết lên đội tuyển lần đầu khi HLV Kim Sang- sik dẫn dắt nhưng anh mong đây là lần cuối cùng.
Nói về những giải sắp tới như AFF Cup, vòng loại Asian Cup 2027, Văn Quyết rất muốn tham gia và cống hiến với tinh thần và sự quyết tâm rất lớn nhưng thể trạng của mình không thể đáp ứng được. Quyết mong rằng, đây là lần cuối cùng Quyết khoác áo tuyển quốc gia. Quyết nói lời tạm biệt đội tuyển quốc gia và chúc đội tuyển quốc gia thời gian tới thi đấu tốt và các em trẻ hòa hợp đội tuyển tốt để có kết quả tốt ở AFF Cup và vòng loại Asian Cup...
Quyết dùng từ “mong” bởi cũng đã nhiều lần rồi Văn Quyết đã lên tiếng muốn chia tay đội tuyển để nhường lại cho những đàn em. Nhưng cứ qua mỗi HLV, qua những thời gian khác nhau thì Quyết lại được gọi vào tuyển vì thể tốt, già dặn kinh nghiệm trong màu áo CLB.
THANH PHƯƠNG
Nguồn PLO : https://plo.vn/van-quyet-mong-chia-doi-tuyen-viet-nam-sau-tran-hoa-an-do-post814646.html