Văn Toàn chấn thương, HLV Kim Sang Sik thấp thỏm AFF Cup 2024

Văn Toàn chấn thương, HLV Kim Sang Sik thấp thỏm AFF Cup 2024
3 giờ trướcBài gốc
HLV Vũ Hồng Việt của CLB Thép Xanh Nam Định cho biết, trong buổi tập trước trận gặp SLNA ở vòng 4 LPBank V-League, Văn Toàn dính chấn thương cổ chân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, khả năng tiền đạo người Hải Dương phải nghỉ ít tuần mới có thể quay lại.
Với chấn thương vừa gặp phải, Văn Toàn lỡ hẹn một số trận đấu sắp tới của Nam Định tại V-League cũng như AFC Champions League Two.
Văn Toàn gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.
Nếu chỉ nghỉ 1 tháng, Văn Toàn vẫn có thể kịp lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu khu vực (trận mở màn gặp Lào ngày 9/12). Nhưng nếu tình trạng xấu hơn, anh có thể vắng mặt ở một số trận vòng bảng.
Trước đó, Văn Toàn vắng mặt ở kỳ FIFA Days tháng 9, cũng vì chấn thương cổ chân. Sau đó anh trở lại đội tuyển trong đợt FIFA Days tháng 10, được HLV Kim Sang Sik xếp đá chính trong trận giao hữu gặp Ấn Độ trên sân Thiên Trường ngày 12/10.
Trong các tiền đạo ở tuyển Việt Nam, Văn Toàn không phải là mẫu cầu thủ có khả năng săn bàn, nhưng anh lại hoạt động rất hiệu quả nhờ điểm mạnh tốc độ, những tình huống đi bóng đâm thẳng vào hàng phòng ngự đối phương hay chạy chỗ để làm "chim mồi".
Văn Toàn luôn thi đấu năng nổ. Ảnh: S.N
Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập trung trở lại tại Hà Nội vào ngày 21/11, sau đó có chuyến tập huấn kéo dài khoảng 2 tuần tại Hàn Quốc.
Tại AFF Cup 2024, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Thầy trò HLV Kim Sang Sik đá trận ra quân gặp Lào (9/12), sau đó trở về Mỹ Đình đấu Indonesia (15/12). Tiếp theo, tuyển Việt Nam làm khách tại Philippines (18/12) và kết thúc vòng bảng trên sân nhà gặp Myanmar (21/12).
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/van-toan-chan-thuong-hlv-kim-sang-sik-thap-thom-aff-cup-2024-2334139.html