Văn Toàn quyết tâm trước trận gặp Ấn Độ

Văn Toàn quyết tâm trước trận gặp Ấn Độ
3 giờ trướcBài gốc
Văn Toàn khẳng định toàn đội đã quyết tâm cho trận đấu với Ấn Độ. Ảnh: Bảo Ngọc.
"V.League đã bắt đầu thi đấu, các cầu thủ đã có thể trạng tốt hơn so với đợt tập trung trước đó. Lần này, toàn đội có sự thích nghi tốt hơn và đã sẵn sàng cho trận gặp Ấn Độ”, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ trước buổi tập chiều 10/10.
Văn Toàn khoác áo Nam Định kể từ đầu mùa giải 2023/24. Tại đây, anh cùng đội bóng thành Nam giành chức vô địch V.League đầu tiên trong lịch sử CLB. Trận đấu với Ấn Độ diễn ra trên sân Thiên Trường, sân nhà của Nam Định, địa điểm rất thân thuộc với cựu tiền đạo HAGL.
Dù vậy, lần trở lại sân Thiên Trường trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng mang đến cho Văn Toàn những cảm xúc đặc biệt.
"Cổ động viên Nam Định rất cuồng nhiệt, tuy nhiên khi khoác áo đội tuyển Việt Nam đá trên sân Thiên Trường, tôi hy vọng sẽ không chỉ có cổ động viên Nam Định mà người hâm mộ cả nước sẽ nhiệt tình ủng hộ đội tuyển”, Văn Toàn dành lời khen cho cổ động viên đội bóng thành Nam.
Sau trận đấu tập nội bộ trước “quân xanh” Nam Định chiều 9/10, HLV Kim Sang-sik đã tập trung khắc phục những sai sót của đội tuyển, đồng thời tiếp tục đánh giá phong độ cầu thủ nhằm chọn ra đội hình tối ưu nhất cho trận gặp Ấn Độ.
Nhà cầm quân Hàn Quốc thường xuyên nhắc nhở các học trò về mục tiêu của tuyển quốc gia, đó là luôn nhập cuộc với tinh thần chiến thắng trong bất kỳ trận đấu nào, dù là giao hữu hay tại chính thức.
Ngày 11/10, tuyển Việt Nam di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/van-toan-quyet-tam-truoc-tran-gap-an-do-post1503336.html