Vàng SJC ra thông báo mới về 3 chi nhánh đóng cửa đột ngột ở Đà Nẵng

Vàng SJC ra thông báo mới về 3 chi nhánh đóng cửa đột ngột ở Đà Nẵng
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 11/10, trang Fanpage chính thức của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) thông tin, các cửa hàng vàng SJC tại Chi nhánh miền Trung - Đà Nẵng sẽ mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 14/10, sau thời gian tạm đóng cửa, ngưng giao dịch.
Cụ thể, 3 cửa hàng chi nhánh SJC tại các địa chỉ: 185 Nguyễn Văn Linh, 193 Hùng Vương và cửa hàng Mỹ nghệ số 8 Bạch Đằng (đều thuộc quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) sẽ giao dịch trở lại đầu tuần sau.
Cửa hàng vàng SJC trên đường Hùng Vương đã mở cửa trong chiều nay nhưng chưa giao dịch. Ảnh D. Thùy
Ghi nhận của PV tại 2 chi nhánh 185 Nguyễn Văn Linh và 193 Hùng Vương ngày 11/10, doanh nghiệp đã bố trí nhân viên đến túc trực, thay vì đóng cửa im lìm như trước đó. Các cửa hàng mở cửa trở lại nhưng chưa thực hiện giao dịch.
Trước đó, như VietNamNet đã phản ánh, 2 chi nhánh của SJC tại Đà Nẵng đóng cửa, dán bảng tạm ngưng giao dịch trong 2 tuần qua khiến khách hàng hoang mang và gặp khó khăn trong giao dịch.
Theo phản ánh, các cửa hàng SJC ở Đà Nẵng đã đóng cửa, ngưng giao dịch đã nhiều ngày qua. Ảnh D. Thùy
Đáng nói, các chi nhánh SJC tại Đà Nẵng đóng cửa nhưng không có thông tin về lý do, cũng như thời gian hoạt động trở lại. Khách hàng nhiều lần liên hệ đến số điện thoại cửa hàng cũng như hotline của SJC nhưng không ai nghe máy.
Sáng 11/10, giá vàng miếng SJC được niêm yết ở mức 82,5 triệu đồng/lượng mua vào và 84,5 triệu đồng/lượng bán ra, không đổi so với kết phiên hôm qua.
Trong khi đó, giá vàng nhẫn loại 1-5 chỉ được SJC niêm yết ở mức 81,5-82,9 triệu đồng/lượng (mua - bán), không đổi ở chiều mua vào nhưng tăng 100 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với kết phiên giao dịch ngày 10/10.
Diệu Thùy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/vang-sjc-ra-thong-bao-moi-ve-3-chi-nhanh-dong-cua-dot-ngot-o-da-nang-2331131.html