Vẻ ngoài hiện tại của 'trai đẹp bị trục xuất' nổi tiếng nhất Internet

Vẻ ngoài hiện tại của 'trai đẹp bị trục xuất' nổi tiếng nhất Internet
7 giờ trướcBài gốc
Tháng 4/2013, Omar Borkan Al Gala (sinh năm 1989) nổi tiếng thế giới sau một đêm khi thông tin anh và 2 người khác bị mời ra khỏi một lễ hội và trục xuất khỏi Saudi Arabia chỉ vì quá đẹp trai được lan truyền. Theo nhiều nơi đưa tin, chính quyền Saudi Arabia giải thích rằng họ e ngại vẻ điển trai quá mức của 3 người này sẽ khiến nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, mê mẩn, kéo theo đó là gây ra những chuyện không hay, gây bất ổn an ninh tại lễ hội. Trong số 3 chàng trai, Omar được chú ý hơn cả.
Từ người mẫu tự do, nhiếp ảnh gia kiêm diễn viên vô danh, chàng trai cao 1,93 m nhanh chóng đổi đời nhờ hiệu ứng truyền thông và gắn với cái tên "trai đẹp bị trục xuất". Tên tuổi của anh phủ khắp mặt báo, nhiều hợp đồng mời làm người mẫu, đóng phim, quảng cáo liên tục đổ về khiến anh choáng ngợp. Thậm chí nhân dịp sinh nhật, anh còn được một fan nữ tặng chiếc Mercedes.
Tuy nhiên sau đó, Omar tiết lộ rằng anh chưa bao giờ bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì quá đẹp trai và những gì truyền thông nhiều nước từng đưa tin là không đúng. Trả lời Metro vào năm 2015, anh giải thích khi xuất hiện cùng một số người bạn tại lễ hội ở Riyadh, một số cô gái nhận ra anh qua các bức ảnh người mẫu từng chụp và tới xin chữ ký, chụp ảnh. Đám đông sau đó ngày càng lớn, khiến cảnh sát phải can thiệp, lịch sự yêu cầu anh rời lễ hội để đảm bảo an ninh, không có chuyện trục xuất.
Dù vậy, sức hút của Omar không vì thế mà giảm sút. Anh được mời lưu diễn ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Các sự kiện chủ yếu là gây quỹ từ thiện và sánh bước với các chân dài trên sàn catwalk.
Năm 2015, "trai đẹp bị trục xuất" kết hôn với nhà thiết kế thời trang Yasmin Oweidah. Thời điểm đó, nhiều người tấn công Yasmin trên mạng xã hội, chê cô kém sắc so với Omar. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2016. Năm 2018, hai người thông báo chia tay và cùng chia sẻ nghĩa vụ chăm sóc con trai.
Hiện ở tuổi 35, Omar được nhận xét vẫn giữ vẻ ngoài phong độ song vóc dáng có phần bệ vệ, phong trần hơn trước, vẫn giữ bộ râu quai nón đặc trưng. Anh chủ yếu sống tại Canada, thu hút 1,3 triệu người theo dõi trang cá nhân.
Omar chủ yếu chia sẻ hình ảnh hưởng thụ cuộc sống với các thú vui như golf, cưỡi ngựa, chèo thuyền và du lịch. Lượng tương tác các bài đăng của "trai đẹp bị trục xuất" ngày nào không còn như xưa song anh vẫn nhận được sự quan tâm của một số nhãn hàng.
Omar cũng không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân hay công khai người mới. Theo các bài đăng trên mạng xã hội, con trai anh hiện sống với vợ cũ. Yasmin cũng gây chú ý khi bắt đầu học thêm tại trường hàng không từ năm 2023 để trở thành phi công.
Mai An
Ảnh: @omarborkan
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/ve-ngoai-hien-tai-cua-trai-dep-bi-truc-xuat-noi-tieng-nhat-internet-post1504565.html