VFF họp với HLV Kim Sang-sik sau trận hòa Ấn Độ

VFF họp với HLV Kim Sang-sik sau trận hòa Ấn Độ
3 giờ trướcBài gốc
HLV Kim Sang-sik có cuộc họp cùng các lãnh đạo VFF chiều 15/10 nhằm chuẩn bị cho ASEAN (AFF) Cup 2024. Ảnh: VFF.
Tại cuộc họp, HLV trưởng Kim Sang-sik báo cáo kết quả chuyên môn của đội tuyển Việt Nam qua 2 đợt tập trung, thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 9 và tháng 10. Chiến lược gia Hàn Quốc nêu những ưu điểm của tuyển, cũng như những vấn đề cần khắc phục trong lối chơi sau các trận đấu với Nga, Thái Lan và mới nhất là Ấn Độ.
HLV Kim tiếp thu ý kiến và những đóng góp chuyên môn từ Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển và Phó chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Mai Đức Chung, hướng tới mục tiêu giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn khi bước vào ASEAN (AFF Cup) diễn ra vào tháng 12 tới.
Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú khẳng định, liên đoàn sẽ tiếp tục đảm bảo chương trình hoạt động của tuyển được vận hành theo kế hoạch đã đề ra.
Trong tháng 11, tuyển Việt Nam sẽ tập trung với quỹ thời gian dài hơn tháng 9 và tháng 10, đồng thời có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.
Việc đội tuyển không thi đấu giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 11 được căn cứ theo đề xuất của HLV trưởng Kim Sang-sik. Các cầu thủ sẽ lấy quãng nghỉ này nhằm bù cho đợt tập trung trước thềm giải ASEAN (AFF) Cup 2024.
Điều này giúp ban huấn luyện tuyển Việt Nam có thời gian hoàn thiện nhân sự, ổn định đội hình và lối chơi, phấn đấu hoàn thành mục tiêu lọt vào trận chung kết của giải đấu.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/vff-hop-voi-hlv-kim-sang-sik-sau-tran-hoa-an-do-post1504363.html