Vì quấy khóc, bé trai bị người thân bỏ rơi giữa đường, tai nạn sau đó khiến nhiều người xót xa

Vì quấy khóc, bé trai bị người thân bỏ rơi giữa đường, tai nạn sau đó khiến nhiều người xót xa
2 giờ trướcBài gốc
Một đoạn video ghi lại vụ va chạm giữa bé trai và một xe máy khác đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, gây bức xúc và thương xót cho nhiều người. Sự việc xảy ra vào ngày 13/10 và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.
Bé trai bị người thân bỏ rơi giữa đường - Ảnh cắt từ clip Hóng đường phố.
Theo hình ảnh từ camera gần hiện trường, hai người đi xe máy bất ngờ dừng lại và thả bé trai xuống giữa đường. Sau khi bé bị bỏ lại, hai người lập tức quay đầu xe, không rõ mục đích của hành động này. Bé trai hoảng sợ, chạy theo chiếc xe nhưng bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy khác đang di chuyển với tốc độ nhanh. Cú va chạm khiến bé bị kéo đi một đoạn ngắn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai người bỏ bé đã quay lại hiện trường và chạy đến chỗ bé. Tuy chưa có thông tin chính xác về tình trạng sức khỏe của bé trai, nhưng đoạn video đã khiến cộng đồng mạng không khỏi đau lòng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành vi thiếu trách nhiệm của những người đi xe máy và cảnh báo về hậu quả của sự bất cẩn.
Khoảnh khắc va chạm giữa bé trai và chiếc xe máy khiến dân tình xót xa.
Một số cư dân mạng chia sẻ cảm xúc sau khi xem video:
- Thật không thể hiểu nổi họ nghĩ gì khi thả bé giữa đường như vậy. Nếu muốn dọa bé cũng phải chọn nơi an toàn, đâu ai làm thế chứ!
- Tội nghiệp bé quá! Người điều khiển xe đâm vào bé cũng chạy khá nhanh, không kịp phản ứng kịp thời.
- Hy vọng bé không sao. Mọi người có con nhỏ phải luôn cẩn thận để không gặp phải những tình huống đau lòng như thế này.
Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/xot-xa-khoanh-khac-be-trai-bi-nguoi-than-bo-roi-giua-duong-gap-tai-nan-202410151137389995.html