Ông Nawat cuối cùng đã tước ngôi vị Á hậu 2 MGI 2024 của đại diện Myanmar

Ông Nawat cuối cùng đã tước ngôi vị Á hậu 2 MGI 2024 của đại diện Myanmar
một giờ trướcBài gốc
Trong lịch sử Miss Grand International, khán giả không còn lạ gì tính cách nóng như lửa của chủ tịch Nawat khi ông sẵn sàng tước danh hiệu của những nàng hậu có hành động trái ý. Chỉ cần người đẹp nào từng được giải mà có ý định tham gia một cuộc thi nhan sắc khác hoặc không chấp thuận những điều khoản trong hợp đồng… là ông Nawat quyết định gỡ ngôi vị ngay lập tức.
Đại diện Myanmar tuyên bố trả vương miện nhưng ông Nawat chưa nhận lại.
Chính vì thế, ai cũng nghĩ chủ tịch Miss Grand International sẽ nhanh chóng hủy danh hiệu Á hậu 2 của đại diện Myanmar sau khi cô tỏ rõ thái độ bực tức, không đồng ý với kết quả đêm Chung kết. Thae Su Nyein còn lên livestream thông báo trả lại vương miện, vì cô đến với Miss Grand International 2024 để chiến thắng chứ không phải đứng thứ 3 như thế này.
Thae Su Nyein không tham gia các hoạt động sau Chung kết.
Tuy Thae Su Nyein vắng mặt trong buổi họp báo, buổi chụp ảnh của Top 10 Miss Grand International 2024, trang chủ cuộc thi cũng bỏ trống vị trí Á hậu 2 nhưng ông Nawat vẫn không gỡ bỏ danh hiệu của cô. Lý do ông Nawat bỗng dưng phá vỡ nguyên tắc vì cho rằng Thae Su Nyein đã bị tổ chức Miss Grand Myanmar lừa gạt theo chia sẻ của ông với truyền thông Thái Lan vào tối 27/10.
Ông Nawat lo lắng rằng Thae Su Nyein đang bị lừa gạt.
Chủ tịch cuộc thi suy đoán cô gái 17 tuổi được hứa hẹn rất nhiều thứ, nhất là chuyện tiền bạc nếu đăng quang Miss Grand International 2024. Ông Nawat cho rằng chắc hẳn Thae Su Nyein đến cuộc thi với niềm tin “chắc chắn chiến thắng” nên mới tỏ rõ thất vọng, bực bội đến vậy trong đêm Chung kết.
Ông Nawat cũng tiết lộ, trong thời gian thi, Thae Su Nyein bị ê-kíp của mình giám sát rất chặt, bị kiểm soát mọi lời nói hành động nên ban giám khảo nhận thấy cô không đủ bản lĩnh, độc lập để đảm nhận trọng trách Hoa hậu.
Ông Nawat tiết lộ ban tổ chức đã cố gắng liên lạc với Thae Su Nyein mà chưa được, họ vẫn chờ cô quay lại nhận vị trí Á hậu 2 chứ không tìm người thế chỗ. Nhưng cuối cùng, vào chiều 28/10 thì ban tổ chức Miss Grand International đã chính thức thông báo tước danh hiệu của Thae Su Nyein vì cô vi phạm quá nhiều quy định của cuộc thi. Vậy là dù rất muốn tạo cơ hội cho người đẹp Myanmar, ông Nawat không thể kiên nhẫn thêm nữa.
Linh Nhi - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/ong-nawat-cuoi-cung-da-tuoc-ngoi-vi-a-hau-2-mgi-2024-cua-dai-dien-myanmar-post1686281.tpo