Vì sao phó chi cục thi hành án dân sự huyện ở Đồng Nai bị bắt?

Vì sao phó chi cục thi hành án dân sự huyện ở Đồng Nai bị bắt?
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 26/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Đình Thành, Phó chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Trảng Bom để điều tra về hành vi nhận hối lộ. Ngoài ra, cơ quan cảnh sát điều tra cũng bắt khẩn cấp ông Lê Công Cường, Phó tổng giám đốc Công ty CP Thẩm định giá Đồng Nai để điều tra về hành vi đưa hối lộ.
Công an đã bắt giữ ông Nguyễn Đình Thành để phục vụ điều tra. Ảnh minh họa
Sau khi thực hiện lệnh bắt giữ đối với những người trên, lực lượng chức năng cũng khám xét nơi làm việc và thu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan để phục vụ công tác điều tra vụ án.
Trước đó, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai nhận được đơn tố cáo của một người dân ngụ thành phố Biên Hòa, tố cáo hành vi của ông Nguyễn Đình Thành.
Sau đó, cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác định có dấu hiệu tội phạm nên tiến hành bắt khẩn cấp những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/vi-sao-pho-chi-cuc-thi-hanh-an-dan-su-huyen-o-dong-nai-bi-bat-192241026174404495.htm