Vị trí của Quế Anh trước thềm chung kết Miss Grand International 2024

Vị trí của Quế Anh trước thềm chung kết Miss Grand International 2024
4 giờ trướcBài gốc
Miss Grand International 2024 đang đi đến giai đoạn nước rút trong hành trình tìm kiếm người kế nhiệm vương miện từ đương kim Hoa hậu Luciana Fuster.
Trong hành trình "đếm ngược" đến đêm chung kết, cách đây vài giờ, phần thi National Costume (trang phục dân tộc) - nơi thí sinh tái hiện di sản, vẻ đẹp dân tộc thông qua trang phục lộng lẫy, sáng tạo và những màn trình diễn đặc sắc đã chính thức diễn ra. Đáng chú ý, người đẹp Cộng hòa Dominica giới thiệu bộ cảnh sắc màu rực rỡ tôn vinh con người và vẻ đẹp quê hương; Người đẹp Guatemala thể hiện sự mạnh mẽ trong hình ảnh chú báo trước khi người đẹp Ấn Độ (trái) xuất hiện duyên dáng với váy truyền thống; Nhiều thí sinh trình diễn những bộ trang phục dựa theo các nhân vật thần thoại của dân tộc, trong đó có người đẹp Paraguay; Miss Grand Brazil trình diễn trang phục được thiết kế như khung ảnh tôn vinh nữ họa sĩ nổi tiếng Tarsila do Amaral - một trong những nghệ sĩ chủ nghĩa hiện đại hàng đầu của Mỹ Latin;...
Màn trình diễn của Quế Anh gây ấn tượng với khán giả quốc tế khi cô đeo bốn bức bình phong lớn, sải bước uyển chuyển và thể hiện những động tác xoay quạt điêu luyện, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt.
Phần trình diễn trang phục dân tộc của Quế Anh tại Miss Grand International 2024
Nhiều trang phục ấn tượng của các thí sinh Miss Grand International 2024.
Còn đại diện Việt Nam, Quế Anh, mang đến trang phục "Khảm xà cừ" của nhà thiết kế Nguyễn Ngọc Tứ. Thiết kế tôn vinh nghề thủ công truyền thống của người Việt. Qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân, từng mảnh vỏ sò ốc thoát bỏ lớp vỏ thô khoe ánh xà cừ lộng lẫy, khảm lên bức tranh long, lân, quy, phụng.
Màn trình diễn của Quế Anh gây ấn tượng với khán giả quốc tế khi cô đeo bốn bức bình phong lớn, sải bước uyển chuyển và thể hiện những động tác xoay quạt điêu luyện, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt.
Sau phần thi, thứ tự xếp hạng của các thí sinh Miss Grand International 2024 cũng nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp. Trong đó, hai hạng mục bình chọn tìm kiếm tấm vé "intop" đang trở nên khắc nghiệt, chứng kiến màn thay đổi đang kể về cục diện.
Quế Anh nằm trong Top 16 thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất trên Facebook và Instagram chính thức của cuộc thi.
Ở hạng mục Country's Power Of The Year (Sức mạnh quốc gia - được quyết định dựa trên bình chọn của khán giả trên Facebook và Instagram chính thức của cuộc thi), Quế Anh đã lọt top 16 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Được biết, người chiến thắng sẽ nghiễm nhiên được đặc cách vào top 20 chung cuộc.
Một hạng mục Miss Popular Vote, Quế Anh cũng nằm trong top 10 thí sinh sở hữu lượt bình chọn cao dù cô chỉ ở vị trí kế chót của danh sách này. Quế Anh chỉ sở hữu khiêm tốn 1% lượng bình chọn, cách biệt khá lớn với đại diện Myanmar và Indonesia. Đại diện Myanmar hiện đang xuất sắc dẫn đầu với 39% lượt bình chọn. Theo sát sau đó chính là người đẹp Indonesia với khoảng 33% lượt bình chọn. Được biết, người chiến thắng hạng mục này sẽ được đặc cách vào top 10 chung cuộc.
Tại hạng mục tìm kiếm tấm vé "intop" 10 chung cuộc, Hoa hậu Quế Anh sở hữu 1% lượt bình chọn, bị dàn đối thủ bỏ xa.
Đến thời điểm hiện tại, sau gần 1 tháng nhập cuộc Miss Grand International 2024, Quế Anh vẫn thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp cả tích cực và tiêu cực. Dù bị đánh giá đã có phần thể hiện không quá xuất sắc tại cuộc thi năm nay nhưng đến hiện tại Quế Anh đã mang về một số những thành tích gồm: Top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, được đi ăn tối cùng Chủ tịch cuộc thi; lọt top 10 phần thi Best in swimsuit và top 15 phần thi Grand Voice.
Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Quế Anh sẽ bước vào những phần thi quan trọng nhất của hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2024. Ngày 22/10, Hoa hậu Quế Anh bước vào đêm bán kết. Tiếp đến ngày 25/10, nàng hậu sẽ tham gia đêm chung kết xếp hạng.
An Khánh
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vi-tri-cua-que-anh-truoc-them-chung-ket-miss-grand-international-2024-172241021161911554.htm