Viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV được chứng nhận 'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024'

Viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV được chứng nhận 'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024'
2 giờ trướcBài gốc
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Xuân Hùng - Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẳng định, những năm qua, được sự quan tâm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, các bộ, ngành, địa phương, cơ quan và doanh nghiệp…, chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” đã giúp cho nhiều địa phương, doanh nghiệp đưa thương hiệu nông sản, sản phẩm nông nghiệp, giống, vật tư, thiết bị nông nghiệp của đơn vị mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Qua đó góp phần gia tăng giá trị, sức tiêu thụ của sản phẩm trên thị trường, mang lại nguồn thu cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới.
Tại lễ tôn vinh, Ban tổ chức đã thẩm định, đánh giá chất lượng của 420 sản phẩm nông nghiệp trên toàn quốc. Theo quy chế xét tặng đã được phê duyệt, Hội đồng bình chọn trung ương thống nhất trao danh hiệu "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024" cho 88 sản phẩm, trong đó Lai Châu có 1 sản phẩm là viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV.
Trao Chứng nhận "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam" và kỷ niệm chương cho các thương hiệu, sản phẩm được vinh danh
Các thương hiệu, sản phẩm được công nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 đều nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và là những “điểm sáng” trong bối cảnh kinh tế đầy biến động như hiện nay.
Đối với sản phẩm viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV là sự kết hợp của hà thủ ô đỏ, vừng và mật ong nguyên chất có công dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tóc và da. Đặc biệt viên Hà thủ ô mật ong vừng Tây Bắc giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, hệ tiêu hóa và chống viêm nhiễm.
Với quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV không chỉ đảm bảo giữ nguyên vẹn dược tính của các nguyên liệu mà còn dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này đã được người tiêu dùng đón nhận bởi tính an toàn, hiệu quả và nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Tây Bắc TV cũng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời góp phần bảo tồn và phát huy giá trị dược liệu truyền thống của vùng Tây Bắc.
Chị Khà Thị Hạnh - Phó Chủ tịch HĐQT Tây Bắc TV nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 tại buổi lễ.
Thông qua buổi lễ là dịp để khuyến khích, động viên các địa phương, doanh nghiệp đã và đang tích cực hỗ trợ cho người nông dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp Việt Nam.
B.M
Nguồn Lai Châu : https://baolaichau.vn/x%C3%A3-h%E1%BB%99i/vi%C3%AAn-h%C3%A0-th%E1%BB%A7-%C3%B4-m%E1%BA%ADt-ong-v%E1%BB%ABng-c%E1%BB%A7a-t%C3%A2y-b%E1%BA%AFc-tv-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-ch%E1%BB%A9ng-nh%E1%BA%ADn-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-v%C3%A0ng-n%C3%B4ng-nghi%E1%BB%