Vietcombank trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Vietcombank trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai
2 giờ trướcBài gốc
Thay mặt đoàn công tác, ông Hồng Quang đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ trước những thiệt hại nặng nề do hoàn lưu cơn bão số 3 gây ra cho tỉnh Lào Cai, nhất là các gia đình có người chết, người mất tích, bị thương do mưa lũ. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Vietcombank đã kêu gọi cán bộ, nhân viên chung tay ủng hộ 1 tỷ đồng giúp người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai.
Quang cảnh chương trình tiếp nhận.
Ông Hồng Quang, Thành viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank phát biểu tại chương trình.
Vietcombank trao hỗ trợ 1 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai.
Ngoài việc chung tay ủng hộ khắc phục thiên tai cho các tỉnh, Vietcombank cũng có những chính sách, gói hỗ trợ đối với các khách hàng là người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão số 3 nhằm sớm khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh. Vietcombank nói chung, Chi nhánh Vietcombank tỉnh Lào Cai nói riêng tiếp tục cam kết đồng hành với địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhất là các chương trình an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, người yếu thế của địa phương.
Đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của Vietcombank.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cám ơn tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của Vietcombank đối với tỉnh Lào Cai, đồng thời mong muốn ngân hàng tiếp tục ủng hộ, có chính sách hỗ trợ đối với người dân, doanh nghiệp để vượt qua khó khăn, tái thiết cuộc sống, sản xuất, kinh doanh.
Lan Hương
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/vietcombank-trao-ung-ho-1-ty-dong-cho-tinh-lao-cai-khac-phuc-hau-qua-thien-tai-post390834.html