Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp 'triệu USD'

Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp 'triệu USD'
3 giờ trướcBài gốc
Vincom Center Đồng Khởi đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu khắt khe của khách thuê lớn
Đồng thời, nhờ không ngừng đổi mới, nâng cấp theo những xu hướng mới, nơi đây còn là là bến đỗ lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Vị thế kim cương tại hồng tâm TPHCM
Vincom Center Đồng Khởi từ lâu đã trở thành công trình kiến trúc biểu tượng của TPHCM, thu hút loạt doanh nghiệp “triệu USD” lựa chọn làm nơi đặt đại bản doanh. Có thể kể đến những tập đoàn lớn như PEPSICO, AmorePacific; SEBCO; Bank of Communications (BOCOM)…
Vincom Center Đồng Khởi có thể thu hút được những “ông lớn” là nhờ hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí đáp ứng yêu cầu khắt khe từ các đối tác hàng đầu thế giới.
Trong đó, vị trí trung tâm của trung tâm là tiêu chí quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp lớn khi tìm thuê trụ sở văn phòng. Vincom Center Đồng Khởi tọa lạc tại trung tâm Quận 1 - khu vực có quỹ đất đẹp nhất với 3 mặt tiền hướng ra các tuyến phố sầm uất của thành phố: Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng. Nơi đây có hạ tầng hiện đại, giao thông kết nối hoàn thiện bậc nhất của thành phố.
Bên cạnh đó, tòa tháp hiện đại này được bao quanh bởi những địa danh lịch sử nổi tiếng của TP. HCM, như Nhà thờ Đức Bà, Bến Bạch Đằng, Dinh Độc Lập… Đồng thời, vị trí này cũng gần kề các khu hành chính quan trọng của thành phố, các trung tâm thương mại, hàng loạt chi nhánh của các ngân hàng lớn, như Vietcombank, MB, Eximbank, HSBC...
Đặc biệt, vị trí kim cương của Vincom Center Đồng Khởi cũng là yếu tố quan trọng làm nên đẳng cấp cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây. Do đó, ngay từ những ngày đầu, tòa tháp biểu tượng này đã trở thành “đại bản doanh” của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
Thiết lập chuẩn mực mới về văn phòng cao cấp
Vincom Center Tower Đồng Khởi được đầu tư đồng bộ với thiết kế vượt thời gian và công nghệ hiện đại bậc nhất tại thời điểm ra mắt. Đặc biệt, đây được xem là “tòa nhà của tương lai” theo tiêu chí “xanh”, tiết kiệm tối đa các nguồn nhiên liệu và thuận tiện trong sử dụng.
Vincom Center Tower Đồng Khởi được xây dựng theo tiêu chuẩn về văn phòng cho thuê hạng A với tổng diện tích sử dụng tới 75.000m2 gồm 26 tầng cho thuê cùng với 6 tầng hầm. Nơi đây cung cấp giải pháp văn phòng cho thuê linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu bố trí, thiết kế nội thất của từng thương hiệu. Đáng chú ý, diện tích mặt sàn trung bình trên 4.500m2/tầng - rộng bậc nhất thị trường, có thể đáp ứng nhu cầu mặt bằng của các doanh nghiệp lớn.
Sau khi nâng cấp, Vincom Center Đồng Khởi có diện mạo hiện đại và mới mẻ, bắt kịp với các xu hướng mới
Ngoài ra, tòa tháp còn ứng dụng nhiều công nghệ, trang bị thân thiện với môi trường, như kính Low-E, hệ thống đun nước nóng, hệ thống xử lý nước ô nhiễm, điều hòa không khí. Đồng thời, công trình này còn được tích hợp đầy đủ hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và tiện ích đẳng cấp vượt trội, như sảnh Sky Lounge sang trọng, trung tâm thương mại Vincom Center, hệ thống nhà hàng cà phê sang trọng, hệ thống camera quan sát 24/7, đội ngũ an ninh chuyên nghiệp…
Các văn phòng cao cấp tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các tập đoàn “triệu USD” trong nước và quốc tế.
Mới đây, Vincom Center Đồng Khởi vừa được cải tạo nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất. Hệ thống thang máy được cải tiến để tăng tốc độ hoạt động, phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng. Các khu vực chung như sảnh tiếp tân, sảnh thang máy, hành lang, không gian nghỉ ngơi - thư giãn cũng được “thay áo mới”, tạo nên diện mạo hiện đại, đẳng cấp.
Tòa nhà cũng được bổ sung hệ thống kiểm soát ra vào ở sảnh trệt, đáp ứng xu hướng hiện đại, kiểm soát bằng ứng dụng, nâng cấp hệ thống trông giữ xe thông minh, quẹt thẻ tự động… Tất cả nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo động lực để tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại hấp dẫn khách thuê.
Lợi thế cạnh tranh của tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi còn nằm ở hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm. Nơi đây sở hữu những dịch vụ đẳng cấp, khác biệt, dẫn đầu thị trường văn phòng cho thuê, như dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center), dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu (valet parking)…
Theo JLL Việt Nam, nhu cầu đối với không gian chất lượng cao đạt tiêu chuẩn hạng A quốc tế, đặc biệt là các dự án có chứng nhận xanh, dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên khi các khách thuê cao cấp đang tìm cách mở rộng và nâng cấp không gian văn phòng.
Với các lợi thế về vị trí, không gian và chất lượng xây dựng, Vincom Center Tower Đồng Khởi luôn có tỷ lệ lấp đầy văn phòng trên 85% và là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, với việc không ngừng nâng cấp, đổi mới, Vincom Center Tower Đồng Khởi cũng giữ vững vị thế là công trình biểu tượng cho sự phồn hoa, thịnh vượng của trung tâm kinh tế phát triển năng động nhất cả nước.
M.Trâm
Nguồn SGĐT : https://dttc.sggp.org.vn/vincom-center-dong-khoi-thu-hut-loat-doanh-nghiep-trieu-usd-post117514.html