Vinh danh 1 nông dân xuất sắc và 1 hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc

Vinh danh 1 nông dân xuất sắc và 1 hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc
3 giờ trướcBài gốc
Chị Nông Thị Lịch, Giám đốc HTX Vịt bầu Minh Hương được biểu dương tại buổi lễ.
Tại lễ tôn vinh, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã trao Bằng khen và Kỷ niệm chương cho 63 nông dân xuất sắc và 63 HTX tiêu biểu.
Tỉnh Tuyên Quang có ông Nguyễn Công Sử, Giám đốc Hợp tác xã Sử Anh, tổ 4 phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang) và Hợp tác xã Vịt bầu Minh Hương, thôn Chợ Bợ 2, xã Bình Xa (Hàm Yên) được vinh danh.
Các nông dân Việt Nam xuất sắc được tôn vinh là những điển hình xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh; trong các phong trào xây dựng nông thôn mới, bảo vệ an ninh Tổ quốc; là những nông dân có sáng kiến, phát minh tính khoa học đã được ứng dụng và đem lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao trong hoạt động sản xuất nông nghiệp…
Anh Nguyễn Công Sử, Giám đốc HTX Sử Anh, tổ 4, phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang nhận Bằng khen công nhận nông dân xuất sắc năm 2024.
Đây là sự kiện quan trọng nhất của chuỗi chương trình Tự hào nông dân Việt Nam năm 2024 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì; Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt phối hợp với Công ty CP Phân bón Bình Điền, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam thực hiện.
Tin, ảnh: Bàn Thanh
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/vinh-danh-1-nong-dan-xuat-sac-va-1-hop-tac-xa-tieu-bieu-toan-quoc-200215.html