Vinh danh 38 doanh nhân chèo lái doanh nghiệp thành công 20 năm trở lên

Vinh danh 38 doanh nhân chèo lái doanh nghiệp thành công 20 năm trở lên
2 giờ trướcBài gốc
Tối 24-10, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức chương trình Người truyền lửa để vinh danh 38 doanh nhân là thành viên CLB Doanh nhân Sài Gòn đã lãnh đạo doanh nghiệp trong suốt 20 năm, 30 năm, thậm chí 40 năm.
Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ – Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn cho biết, các doanh nhân được vinh danh lần này là niềm tự hào của CLB, niềm tự hào của gia đình và doanh nghiệp của họ và cả xã hội.
Ban tổ chức vinh danh các doanh nhân 30 năm lãnh đạo doanh nghiệp vượt khó, phát triển
Ở vai trò thuyền trưởng, các doanh nhân có nhiều bản lĩnh, kinh nghiệm và tri thức quản lý nhưng cũng không ít lần trải qua những vấp váp, khó khăn và những biến động của nền kinh tế thị trường "tưởng chừng không thể vượt qua được". "Nhưng bằng ý chí kiên cường, tinh thần dân tộc của người Việt Nam, các doanh nhân đã mạnh mẽ đứng lên lèo lái con thuyền doanh nghiệp của mình vượt qua thách thức đó đi đến thành công của ngày hôm nay" - ông Vũ tự hào.
Một điểm nhấn khác của chương trình là lần đầu tiên diễn ra sự kiện tôn vinh 20 doanh nhân tiêu biểu từ thế kỷ XV đến thế kỷ XXI. Lễ tôn vinh là sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại, là sự tri ân sâu sắc dành cho những người đã cống hiến hết mình để vượt qua biết bao thách thức, khó khăn trong hành trình đưa con thuyền kinh tế Việt Nam ra biển lớn.
Ban tổ chức vinh danh các doanh nhân 40 năm lãnh đạo doanh nghiệp vượt khó, phát triển
Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận, mà còn là động lực để các doanh nhân tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Chia sẻ tại buổi lễ, các doanh nhân được vinh danh cho biết sẽ tiếp tục thực thi nhiều biện pháp, duy trì các giá trị cốt lõi và đầu tư vào nguồn lực con người, khoa học kỹ thuật… để nâng sức cạnh tranh. Các doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn được Nhà nước hỗ trợ các chính sách, tháo gỡ những điểm nghẽn về thể chế nhằm giúp phát triển doanh nghiệp lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới.
Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã phát động giải thưởng "Doanh nhân - Người truyền lửa". Đây là giải thưởng đặc biệt nhằm ghi nhận vai trò của các doanh nhân trong việc truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối doanh nghiệp với nhau, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.
Lễ phát động giải thưởng "Doanh nhân - Người truyền lửa"
Thanh Nhân
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/vinh-danh-38-doanh-nhan-cheo-lai-doanh-nghiep-thanh-cong-20-nam-tro-196241024213624497.htm