Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
3 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Trần Văn Tuấn, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại lễ trao nhà.
Bà Phạm Thị Vy (74 tuổi) thuộc diện hộ nghèo, đơn thân, sức khỏe đã yếu và không còn khả năng lao động. Hiện tại, bà sống trong khi ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng và không đảm bảo an toàn.
Đồng chí Trần Văn Tuấn, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc và Ngân hàng BIDV trao tiền hỗ trợ cho bà Phạm Thị Vy.
Ban Chỉ đạo 1449 huyện Vĩnh Lộc đã quyết định hỗ trợ bà Vy xây dựng một ngôi nhà mới. Sau một thời gian thi công, ngôi nhà cấp 4 lợp tôn xốp với diện tích 35m2 đã hoàn thành với tổng kinh phí 86,8 triệu đồng, trong đó ngân hàng BIDV Lam Sơn hỗ trợ 80 triệu đồng, người thân trong gia đình bà Vy đóng góp 6,8 triệu đồng.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc và Ngân hàng BIDV thăm ngôi nhà của bà Phạm Thị Vy.
Ngôi nhà mới không chỉ mang lại sự an toàn mà còn thể hiện tấm lòng của các cấp chính quyền, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và cộng đồng dành cho hộ nghèo, hộ còn khó khăn về nhà ở theo tinh thần Chỉ thị số 22-CT/TU, ngày 30/3/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.
Lê Thu (CTV)
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/vinh-loc-ban-giao-nha-o-theo-chi-thi-so-22-cua-ban-thuong-vu-tinh-uy-228397.htm