Vĩnh Long sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị

Vĩnh Long sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị
2 giờ trướcBài gốc
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm khen thưởng cho những tập thể có thành tích xuất sắc.
Qua 5 năm thực hiện, được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, các ban tham mưu của Đảng và sự lãnh đạo trực tiếp, thường xuyên của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, việc thực hiện Nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị về chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long được triển khai đồng bộ, kịp thời, có hiệu quả.
Qua đó, đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, kịp thời phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn, làm thất bại âm mưu chống phá của các thế lực thù địch; từng bước kiềm chế, kéo giảm tội phạm; tăng cường và củng cố thế trận an ninh nhân dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân. Nhờ vậy, đã tạo thuận lợi để thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.
Quang cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu tập trung đánh giá kết quả qua 5 năm thực hiện Nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị; rút ra những bài học kinh nghiệm, tìm giải pháp để phát huy những mặt thuận lợi, khắc phục những khó khăn, hạn chế để tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa Nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long khen thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.
Tại hội nghị, Tỉnh ủy Vĩnh Long khen thưởng 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 51 của Bộ Chính trị về chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia.
BÁ DŨNG
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/vinh-long-so-ket-5-nam-thuc-hien-nghi-quyet-so-51-cua-bo-chinh-tri-post832834.html