VKSND tỉnh Bình Thuận trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên

VKSND tỉnh Bình Thuận trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên
8 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Dương Xuân Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Thuận phát biểu giao nhiệm vụ.
Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Dương Xuân Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; cùng tham dự buổi lễ có các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh, lãnh đạo các phòng; đại diện lãnh đạo VKSND cấp huyện có các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đợt này.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh công bố các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp cho 5 công chức đang công tác tại VKSND cấp huyện; quyết định bổ nhiệm thời hạn là 5 năm, có hiệu lực kể từ ngày 1/10/2024.
Kiểm sát viên vừa được bổ nhiệm chụp với lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Thuận.
Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Dương Xuân Sơn chúc mừng và ghi nhận kết quả nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng chí tin rằng trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nổ lực phấn đấu, phát huy vai trò và bản lĩnh của người Kiểm sát viên, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tiễn từ các đồng chí, đồng nghiệp đi trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của tập thể đơn vị.
Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, đồng chí Trịnh Xuân Trường – Kiểm sát viên sơ cấp VKSND huyện Hàm Thuận Bắc, đại diện các Kiểm sát viên được bổ nhiệm cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Thuận, sẽ tiếp thu nghiêm túc ý kiến chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh và hứa cố gắng phát huy năng lực, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cán bộ Kiểm sát để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
Hải Yến
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/kiem-sat-24h/ban-tin-kiem-sat/vksnd-tinh-binh-thuan-trao-quyet-dinh-bo-nhiem-chuc-danh-kiem-sat-vien-165776.html