VKSND tỉnh Lai Châu trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp

VKSND tỉnh Lai Châu trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp
4 giờ trướcBài gốc
Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Đản, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đối với 8 đồng chí đang công tác tại VKSND các huyện: Mường Tè, Nậm Nhùn, Sìn Hồ, Phong Thổ, Tam Đường, Tân Uyên, Than Uyên và TP Lai Châu.
Đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Kiểm sát viên sơ cấp được bổ nhiệm.
Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Lai Châu chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Ngành và đơn vị.
Đồng chí Viện trưởng đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành KSND tỉnh Lai Châu và của địa phương.
Các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp tuyên thệ.
Thay mặt cho các đồng chí Kiểm sát viên được bổ nhiệm, đồng chí Phan Thị Tâm, Kiểm sát viên sơ cấp VKSND huyện Nậm Nhùn cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh và hứa trên cương vị với chức danh pháp lý mới được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Ngành; góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, vững mạnh.
Các đồng chí Kiểm sát viên sơ cấp được bổ nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VKSND tỉnh.
Bích Lành
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/kiem-sat-24h/nhan-su-moi/vksnd-tinh-lai-chau-trao-quyet-dinh-bo-nhiem-kiem-sat-vien-so-cap-165501.html