Vở cải lương 'Mặt trời đêm thế kỷ' ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Vở cải lương 'Mặt trời đêm thế kỷ' ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
2 giờ trướcBài gốc
Cảnh trong vở diễn
Đây là một trong những hoạt động thực hiện theo Kế hoạch của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức các chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Kinh phí thu được từ buổi biểu diễn, sau khi trừ các chi phí tối thiểu cần thiết, sẽ thông qua Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi về Ủy ban TƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ cho bà con gặp thiên tai.
Các cơ quan, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp có thể ủng hộ thông qua hai hình thức: Ủng hộ tài chính và mua vé xem buổi biểu diễn.
Vở cải lương "Mặt trời đêm thế kỷ" (Tác giả: Lê Duy Hạnh; Đạo diễn: NSND Hoàng Quỳnh Mai) giúp công chúng có thêm những hiểu biết về cuộc đời và con người của vị anh hùng áo vải Nguyễn Huệ - Vua Quang Trung, đồng thời góp phần lan tỏa tình yêu lịch sử, yêu văn hóa dân tộc đến với công chúng.
Buổi biểu diễn vở Cải lương "Mặt trời đêm thế kỷ" sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 28/9, tại Nhà hát Chèo Việt Nam, số 71 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.
Minh Nguyệt
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/vo-cai-luong-mat-troi-dem-the-ky-ung-ho-dong-bao-bi-anh-huong-boi-bao-so-3-20240923060852722.htm