Vợ chăm sóc chồng nằm liệt giường 6 năm, bị bỏ rơi khi anh đi lại được

Vợ chăm sóc chồng nằm liệt giường 6 năm, bị bỏ rơi khi anh đi lại được
3 giờ trướcBài gốc
Chồng của Nurul Syazwani y dị vợ và cưới người khác khi đi lại được.
Nurul Syazwani kết hôn với chồng vào năm 2016. Nhưng một tai nạn ôtô đã khiến người chồng phải nằm liệt giường suốt 6 năm. Nurul đã tận tụy chăm sóc anh trong suốt thời gian đó, SCMP đưa tin.
Năm 2019, Nurul bắt đầu chia sẻ câu chuyện cùng những hình ảnh chăm sóc người chồng nằm liệt giường lên mạng xã hội. Công việc hàng ngày của cô bao gồm cho chồng ăn qua ống thông mũi dạ dày, thay tã và hỗ trợ anh tắm rửa.
Tình yêu vô bờ bến đối với chồng đã giúp Nurul chiếm được cảm tình của dân mạng, thu hút hơn 32.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
Nhưng mới đây, những người theo dõi cặp vợ chồng bị sốc khi Nurul tiết lộ chuyện chồng đã bình phục và có thể đi lại được, nhưng anh quyết định ly dị cô để cưới người phụ nữ khác.
"Xin chúc mừng 'chồng' tôi, hy vọng anh sẽ hài lòng với những gì mình đã lựa chọn. Aifa Aizam, hãy chăm sóc anh ấy như tôi đã từng. Tôi đã xong việc rồi, giờ đến lượt cô tiếp quản", người vợ viết.
Vụ ly dị của vợ chồng Nurul gây chấn động mạng xã hội Malaysia.
Tin tức về vụ ly hôn của Nurul, được cho là hoàn tất vào ngày 4/10, đã gây chấn động mạng xã hội Malaysia, nhiều người không thể tin người chồng có thể đền đáp công ơn của vợ bằng cách bỏ rơi cô.
Trong khi Nurul gửi lời chúc mừng đến chồng, dân mạng chỉ trích anh ta là kẻ vô ơn, bội bạc và không thể tha thứ.
Tuy nhiên, Nurul nói rằng cô cảm thấy chồng cũ của mình đã "hoàn thành tốt trách nhiệm" và yêu cầu mọi người ngừng quấy rối anh cùng người vợ mới, đồng thời cho biết thêm cô và chồng cũ đã đồng ý cùng nhau nuôi dạy con gái.
Để tránh cho chồng cũ và vợ mới của anh ta khỏi sự chỉ trích của đám đông, Nurul Syazwani đã xóa bài đăng gốc trên Facebook và xin lỗi cặp đôi mới cưới. Cô cũng mong người theo dõi không đổ lỗi cho chồng cũ về những gì đã xảy ra.
"Tôi muốn xin lỗi chồng cũ, vợ mới của anh ấy và gia đình họ về bài đăng lan truyền trên Facebook. Mọi chuyện xảy ra đều là lỗi của tôi", Nurul viết.
Đinh Phạm
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/vo-cham-soc-chong-nam-liet-giuong-6-nam-bi-bo-roi-khi-anh-di-lai-duoc-post1506112.html