Vợ chồng Bình An thông báo tin vui

Vợ chồng Bình An thông báo tin vui
3 giờ trướcBài gốc
Bình An hạnh phúc thông báo Phương Nga đã tốt nghiệp chuyên ngành Media. Sự cố gắng, nỗ lực của bà xã khiến nam diễn viên phải nể phục. Nhắc đến "nóc nhà", anh không ngại dành lời khen có cánh cho vợ.
Phương Nga là tân cử nhân chuyên ngành Media.
Nam diễn viên gốc Phú Thọ bày tỏ: "Cô bạn thân của tôi, 6 năm, 2 trường đại học, bằng giỏi. Vừa làm con, vừa làm vợ, vừa đi làm, vừa làm sinh viên... Có những ngày, cô bạn ấy chỉ mong được ngủ đủ 6 tiếng nhưng còn Vlog các bạn đang chờ, còn kịch bản chương trình chưa xong, video nhãn hàng đang hối...
Ngày hôm nay, sự chăm chỉ của cô ấy đã dành được phần thưởng đấy xứng đáng, chúc mừng Tân cử nhân Chuyên ngành Media - Swinburne University of Technology".
Cả 2 kỉ niệm 2 năm ngày cưới.
Chuyện tình của Phương Nga - Bình An đẹp như ngôn tình.
Nhớ lại quãng thời gian đi học, Bình An hối tiếc nhất khi quyết định nghỉ học vì không cân bằng được giữa việc học và đi làm. Chứng kiến bà xã vừa làm con, vừa làm vợ, vừa đi học, kiếm tiền khiến Bình An nể phục.
Anh kể: "Hồi học Sân khấu Điện ảnh, từ năm nhất tôi đã đi làm. Làm để kiếm tiền đóng tiền học và học để kiếm việc đi làm. Nhưng học được gần 2 năm thì tôi nghỉ học vì không cân bằng được điều đó! Đến bây giờ, đó vẫn là điều khiến tôi hối tiếc nhiều nhất".
Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến Phương Nga như:
- Chúc mừng gia đình ạ, chị Nga siêu đỉnh.
- Đỉnh quá, hình tượng người phụ nữ đáng để học tập đây rồi.
- Cô ấy thật tuyệt vời. Chúc mừng gia đình.
- Phương Nga xinh xắn còn tài năng.
Cặp đôi cùng "tần số", hài hước như nhau.
Bình An - Phương Nga được nhận xét là đẹp đôi và có tình lầy lội như nhau. Sau khi kết hôn, họ chưa vội sinh con mà tập trung phát triển bản thân. Tình yêu của Bình An - Phương Nga không ồn ào, phô trương nhưng ngập tràn hạnh phúc. Cuộc sống vợ chồng son sau khi về chung một nhà của Bình An - Phương Nga được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-chong-binh-an-thong-bao-tin-vui-202410261748355255.html