Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã tái hôn, sinh thêm con, lần đầu nhắc đến chồng mới

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã tái hôn, sinh thêm con, lần đầu nhắc đến chồng mới
3 giờ trướcBài gốc
Sau 4 năm kể từ ngày Vân Quang Long qua đời, Linh Lan - bà xã của cố ca sĩ hiện có cuộc sống mới và mở lòng đón nhận tình cảm từ ca sĩ Đinh Kiến Phong. Hồi tháng 7 vừa qua, Linh Lan và Đinh Kiến Phong đã làm lễ đính hôn ở quê nhà chú rể và cô dâu. Tuy vậy, cả hai khá kín tiếng trên mạng xã hội.
Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long tái hôn với Đinh Kiến Phong.
Mới đây, vợ của cố ca sĩ Vân Quang Long vừa có bài đăng công khai về Đinh Kiến Phong và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, cô chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của chồng, kèm lời kêu gọi: “Chia sẻ mạnh tay nào cả nhà mình ơi”. Đây được cho là lần đầu tiên Linh Lan công khai nhắc đến chồng kể từ khi hẹn hò, đính hôn.
Linh Lan hiếm hoi công khai nhắc đến chồng mới.
Bài đăng của Linh Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người, đa số là những bình luận chúc phúc, mong cô và Đinh Kiến Phong sớm tổ chức hôn lễ. Dự kiến, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại TP.HCM vào thời gian sắp tới, mời những bạn bè và đồng nghiệp thân thiết đến chung vui.
Từ khi Vân Quang Long ra đi đột ngột, Linh Lan một mình nuôi con suốt thời gian dài. Trên trang cá nhân, cô hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân mà chủ yếu đăng ảnh về con gái. Nhờ có người thân, bạn bè và đặc biệt là Đinh Kiến Phong cận kề động viên nên cô dần vực dậy tinh thần.
Linh Lan đã vực dậy tinh thần, sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới.
Linh Lan và Đinh Kiến Phong đính hôn hồi tháng 7.
Hiện tại, Linh Lan thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về đời sống hằng ngày lên trang cá nhân, phần nào cho thấy tâm lý đã ổn định và sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới.
Cô còn cho biết, Đinh Kiến Phong hết lòng yêu thương, chăm sóc Helen - con gái riêng của vợ như con ruột. Nhờ đó, cô mới quyết định mở lòng trước tình cảm của anh. “Anh cũng bảo tôi và con đã khổ nhiều rồi, bây giờ anh sẽ bù đắp cho hai mẹ con về sau", Linh Lan chia sẻ.
Linh Lan và Đinh Kiến Phong đã có con chung.
Vài ngày trước, Đinh Kiến Phong có bài đăng về chuyện hôn nhân với Linh Lan. Nam ca sĩ cho biết anh và vợ đến với nhau khi độc thân, được gia đình và pháp luật công nhận.
“Đinh Kiến Phong yêu cầu những cá nhân, tổ chức không được phép sử dụng hình ảnh của gia đình Phong, bố mẹ Phong vào những mục đích xấu. Ai cũng có gia đình, chắc chắn tôi sẽ có những biện pháp mạnh tay hơn để đòi lại công bằng và bảo vệ cho gia đình của mình”, nam ca sĩ lên tiếng.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-co-ca-si-van-quang-long-sau-4-nam-chong-mat-da-tai-hon-sinh-con-202410101140530804.html