Vợ Công Lý bị đồn ôm tiền bỏ đi, bí mật ly hôn: Vẫn giữ một thái độ suốt 3 năm qua

Vợ Công Lý bị đồn ôm tiền bỏ đi, bí mật ly hôn: Vẫn giữ một thái độ suốt 3 năm qua
6 giờ trướcBài gốc
Chỉ vài tháng sau khi đám cưới, NSND Công Lý đổ bệnh và phải nhập viện suốt một thời gian. Thời điểm đó, vợ của nam nghệ sĩ đã phải bán nhà và chuyển đến thuê một căn hộ gần bệnh viện. Ngọc Hà cho biết, điều kiện kinh tế gia đình không quá dư dả nhưng để thuận tiện cho việc chăm sóc chồng, cô sẵn sàng hy sinh và chuyển nhà để thuận tiện hơn trong quá trình trị liệu của chồng.
NSND Công Lý và Ngọc Hà tổ chức đám cưới vào 2021. Vài tháng sau, nam nghệ sĩ đổ bệnh.
Tuy nhiên, quyết định này lại khiến vợ Công Lý đối mặt với tin đồn cô bán nhà để lấy tiền, thậm chí còn có người ác ý nói rằng cô lợi dụng lúc chồng bị bệnh để kiếm cớ bán nhà rồi sẽ bỏ đi.
Trước những thông tin sai sự thật, Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ác ý. "Dẫu biết cuộc sống hiện tại của vợ chồng còn nhiều vất vả, hành trình còn dài nhưng tôi nghĩ chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ qua. Tôi không khát vọng, tham lam quá nhiều, chỉ mong gia đình bình an và anh Lý vượt qua bệnh tật", vợ Công Lý chia sẻ.
Vợ Công Lý từng bị đồn bán nhà, ôm tiền bỏ đi khi chồng bị bệnh.
Chưa dừng lại, hồi tháng 5 năm nay, Ngọc Hà tiếp tục vướng thị phi vì chuyện thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của NSND Công Lý lên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn bị đồn đã ly hôn khi chồng đổ bệnh.
"Chồng cười thì bị chê là ngây ngô, cau có thì bị nói là độc ác. Dù đăng ảnh vui vẻ cũng bị chỉ trích là câu like. Nếu không đăng gì lên, lại có người đồn chúng tôi đã ly hôn. Tôi không biết phải làm gì mới làm hài lòng mọi người”, vợ Công Lý lên tiếng.
Sự thật, 3 năm qua Ngọc Hà hết lòng chăm sóc, động viên NSND Công Lý khi nam nghệ sĩ bị bệnh.
Nhiều lần dở khóc dở cười vì bị đồn ly hôn, Ngọc Hà từng cho biết tin đồn khiến cô cảm thấy mệt mỏi. "Nếu anh Công Lý thực sự khó tính, hay giận dỗi như lời đồn, tôi nghĩ hai vợ chồng đã không thể sống bên nhau đến thời điểm này. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió, và những lời hiểu lầm như vậy thật sự khiến cả hai rất buồn”, cô tâm sự.
Từ ngày chồng đổ bệnh, vợ Công Lý phải thay đổi thói quen tiêu xài, tiết kiệm hơn để có chi phí chữa bệnh cho chồng. Dù cuộc sống có nhiều thử thách nhưng cô vẫn hết lòng chăm sóc, động viên chồng. Chứng kiến ông xã dần hồi phục, có thể đi lại nhiều hơn, vợ Công Lý cảm thấy rất vui lòng.
"Tôi chỉ mong mọi người đừng hiểu sai và hãy nhìn nhận những điều tốt đẹp từ chúng tôi. Chồng tôi đang hồi phục tốt và điều đó là điều quan trọng nhất với tôi”, cô chia sẻ.
vợ Công Lý còn bị đồn ly hôn khi chồng đổ bệnh. Cô phải lên tiếng đính chính và cho biết mệt mỏi vì tin đồn.
Vợ chồng NSND Công Lý - Ngọc Hà hơn kém nhau 15 tuổi. Thời điểm tổ chức đám cưới, cả hai làm rất gấp rút, chỉ có 20 ngày để chuẩn bị. “Đến giờ mình còn không có ảnh album cưới nhé! Có in tạm mấy bức ra bày cho đẹp ở đám cưới.
Tráp ăn hỏi mình cũng tự đi đặt. May sao ai cũng hỗ trợ. Thiệp mời lên mạng tìm cái nào đúng sở thích. Trộm vía trong 1 tuần cũng xong. Vì có bạn bè, mấy em của anh Lý hỗ trợ mình. Chú rể mỗi nhiệm vụ trả tiền cỗ cưới, đến chụp ảnh đấy”, vợ Công Lý từng kể về hôn lễ đặc biệt diễn ra hồi 2021.
Vợ Công Lý cận kề, chăm sóc chồng suốt 3 năm qua.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-cong-ly-bi-don-om-tien-bo-di-bi-mat-ly-hon-van-giu-mot-thai-do-202409300030296556.html