Vợ cực phẩm kém 5 tuổi của diễn viên Quang Sự

Vợ cực phẩm kém 5 tuổi của diễn viên Quang Sự
2 giờ trướcBài gốc
Hành trình chinh phục đam mê diễn xuất của Quang Sự không trải đầy hoa hồng, trái lại còn gặp nhiều khó khăn. Trong đó, bà xã là người đồng cam cộng khổ, đồng hành cùng anh từ những ngày đầu chạm ngõ nghệ thuật.
Khán giả vô cùng tò mò về chân dung vợ Quang Sự. Bởi đến nay, anh chưa từng công khai ảnh rõ mặt của bà xã với truyền thông và khán giả. Trong một lần hiếm hoi, Quang Sự cho vợ “lên sóng” theo một cách đặc biệt.
Quang Sự là gương mặt thực lực của màn ảnh Việt.
Cách đây vài năm, Quang Sự có chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ nhân ngày kỷ niệm của hai vợ chồng. Bức ảnh được chụp rất nghệ thuật, lấy màu đen - trắng làm chủ đạo. Trong ảnh, Quang Sự và vợ nhìn nhau trìu mến. Bà xã nam diễn viên còn dựa vào tay anh trông đầy tình cảm. Thông qua góc nghiêng trong ảnh, khán giả dự đoán, vợ Quang Sự có vẻ ngoài ưa nhìn, sống mũi cao thanh tú.
Bức ảnh hiếm hoi có mặt vợ được Quang Sự chia sẻ.
Sau bức ảnh này, Quang Sự gần như không đăng tải thêm hình ảnh của vợ. Nam diễn viên muốn giữ sự riêng tư cho gia đình, mong muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn. Cuộc hôn nhân của Quang Sự đã kéo dài hơn 10 năm. Nhưng không có nhiều khán giả biết chuyện anh đã lập gia đình, bởi nam diễn viên vốn kín tiếng về đời tư.
Được biết, bà xã Quang Sự kém anh 5 tuổi, cả hai gặp nhau lúc anh chưa nổi tiếng. Quang Sự tự hào vì có bạn đời thấu hiểu, sẵn sàng chia sẻ với anh dù cô không hoạt động trong giới giải trí. Theo Quang Sự, anh không cố tình giấu vợ, những bạn bè thân thiết đều biết và từng gặp gỡ hai vợ chồng.
“Đó là người mà Quang Sự cảm thấy phù hợp, phù hợp trong cả tính cách, lối sống và cách suy nghĩ. Cô ấy làm công việc ngoài ngành giải trí nhưng lại luôn luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng chồng. Đó chính là điều mà Quang Sự tự hào về người bạn đời của mình”, Quang Sự chia sẻ về bà xã.
Quang Sự U40 tích cực đóng phim, kết hợp với nhiều bạn diễn đình đám: Thúy Diễm, Hồng Diễm, NSƯT Kiều Anh...
Ở tuổi 39, Quang Sự tích cực đóng phim, anh đang là gương mặt thực lực của mảng truyền hình. Nam diễn viên ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như: Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Hoa Hồng Giấy, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trạm Cứu Hộ Trái Tim…
Mới đây, Quang Sự tái xuất với phim về đề tài hình sự, phá án - Đội Điều Tra Số 7 mùa 2. Ở phim mới, nam diễn viên trở lại với hình tượng chính diện, đối lập hoàn toàn với Nghĩa ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim.
Clip: Quang Sự rạng rỡ tại lễ đóng máy phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim - Nguồn: Facebook nhân vật.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/anh-hiem-cua-quang-su-va-vo-cuc-pham-kem-5-tuoi-202409241102443096.html