Võ Hạ Trâm sinh con

Võ Hạ Trâm sinh con
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 14/10, Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ thông tin vừa sinh con trai. Em bé chào đời vào 9/10 nhưng đến nay nữ ca sĩ mới thông báo tới bạn bè, đồng nghiệp. Em bé chào đời nặng 3,6 kg và được đặt tên Chaudhary An Quốc, tên ở nhà là Milo. Nữ ca sĩ sinh bằng phương pháp sinh mổ nên sức khỏe khá yếu. Cô ở lại bệnh viện để được chăm sóc sức khỏe và trở về nhà vào giữa tuần này.
“Cảm xúc của mẹ vẫn vẹn nguyên khi bác sĩ cho hai mẹ con da áp da vào nhau. Mẹ và ba đã không kìm được sự xúc động khi tận mắt ngắm nhìn hoàng tử nhỏ. Ba con lại tiếp tục ‘mít ướt’ như lần đầu gặp chị Moon vậy. Chị Moon đã kịp vào phòng thăm em ngay khi vừa tan học. Giờ thì chị hai không chịu đi học, cứ muốn ở nhà chơi với em thôi”, cô tâm sự.
Gia đình hạnh phúc của Võ Hạ Trâm. Ảnh: FBNV.
Vào 8/10, sát thời điểm sinh, Võ Hạ Trâm tâm sự khi chuẩn bị nhập viện, con gái nữ ca sĩ là bé Moon rất háo hức cùng mẹ xếp đồ vào vali. Cô bé rất mong chờ được thấy em trai chào đời.
“Những tưởng lần này mẹ sẽ đón Milo một mình do ba công tác đột xuất. Có việc bất khả kháng nên ba phải rời mẹ con mình ngay những ngày nhạy cảm thế này. Ba rời đi mà lòng không đặng, mẹ tiễn ba lòng cũng rối bời. Mẹ tự tin là người phụ nữ độc lập, tự cường nhưng mấy lúc đặc biệt thế này cũng hơi tủi thân và yếu mềm. May là ba đã về kịp cùng đón Milo với mẹ và chị hai”, Võ Hạ Trâm kể.
Nữ ca sĩ cho biết thêm mẹ chồng cô buồn vì không thể qua Việt Nam để tận tay đón cháu. Khi bé Moon chào đời, mẹ chồng Võ Hạ Trâm cũng không thể qua do tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát. “Lần này đón con, gia đình đã lên kế hoạch đưa bà sang từ trước nhưng đến khi book vé máy bay, sức khỏe bà không cho phép để bay đường dài. Bà buồn, ba mẹ cũng tiếc. Nhưng không sao, đợi bà khỏe, bà sẽ qua thăm Milo hay Milo lớn một chút sẽ qua thăm bà với chị hai”, Võ Hạ Trâm chia sẻ.
Võ Hạ Trâm cũng cho biết thêm trong lần mang thai thứ 2 này, cô chuẩn bị sức khỏe, thể chất cẩn thận hơn. Nữ ca sĩ vẫn duy trì chế độ dinh dưỡng thuần chay, bổ sung dưỡng chất đầy đủ, đồng thời thường xuyên tập luyện thể dục.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/vo-ha-tram-sinh-con-post1504068.html