Võ Hạ Trâm sinh con trai, hé lộ diện mạo của nhóc tỳ

Võ Hạ Trâm sinh con trai, hé lộ diện mạo của nhóc tỳ
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm vui mừng thông báo đã hạ sinh con trai thứ 2 - bé Chaudhary An Quốc vào ngày 9/10. Được biết, nhóc tỳ có tên thân mật là Milo, nặng 3,6kg, dài hơn 50cm.
Võ Hạ Trâm sinh con trai vào ngày 9/10.
Nữ ca sĩ dành cho con trai mới chào đời những lời yêu thương. Cô đi sinh con trong ngày mưa tầm tã, ông xã người Ấn Độ cũng "ướt như chuột lột". Võ Hạ Trâm bày tỏ xúc động khi được "da kề da" với con. Chồng cô cũng rơi nước mắt trong khoảnh khắc con trai chào đời.
Cô viết: "9.10.2024 - Chào mừng Hoàng Tử Rồng của Ba Mẹ, Chaudhary An Quốc đã đến với Thế giới vui vẻ, đầy màu sắc và chính thức “sum họp” với gia đình ta sau bao ngày tháng chờ đợi, con nhé! Milo của mẹ nặng gần 3 ký 6 (trộm vía nặng hơn chị Moon ngày trước luôn), con dài 50 cm nè các cô chú ơi...
Ngày dự sinh là ngày 9, nhưng Ba và chị hai Moon đã “hộ tống” hai mẹ con mình vào viện đêm ngày 8 để “cho chắc ăn”. Ngày đi sinh Milo trời mưa tầm mưa tã, sấm sét đùng đùng, ba Vikas ướt như “chuột lột” khi phải khiêng khệ nệ mấy hành lý của mẹ con mình, mẹ nhìn mà thấy thương ba gì đâu…
Cảm xúc của mẹ vẫn vẹn nguyên khi bác sỹ cho hai mẹ con da áp da vào nhau, mẹ và ba đã không kiềm được sự xúc động khi tận mắt ngắm nhìn hoàng tử nhỏ của mẹ. Ba con lại tiếp tục “mít ướt” như lần đầu gặp chị hai Moon vậy, ôi người đàn ông mạnh mẽ của gia đình ta… Chị hai Moon đã kịp vào phòng thăm em ngay khi vừa tan học, giờ thì chị hai không chịu đi học, cứ muốn ở nhà chơi với em thôi."
Võ Hạ Trâm thông báo đi sinh con vào ngày 9/10. Tuy nhiên, sau đó, cô chưa vội thông báo chuyện em bé chào đời do mới sinh con, sức khỏe còn yếu. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về chuyện mẹ chồng không thể sang Việt Nam để đón cháu nội do cảm thấy không được khỏe.
Trước đó, vào tối ngày 8/10, chồng người Ấn Độ đã đưa Võ Hạ Trâm nhập viện. Cô nghỉ ngơi qua đêm và thực hiện các kiểm tra cần thiết trước khi lên bàn mổ vào sáng hôm sau.
Gia đình hạnh phúc của Võ Hạ Trâm.
Sau khi sinh, Võ Hạ Trâm và con trai sẽ ở lại bệnh viện vài ngày để tiện theo dõi sức khỏe, dự kiến trở về nhà vào giữa tuần. Cô có mẹ và các chị gái túc trực, hỗ trợ chăm sóc em bé trong những ngày đầu. Nữ ca sĩ cũng không cảm thấy lo lắng vì cả hai vợ chồng đã có kinh nghiệm trong việc nuôi con sơ sinh.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-ha-tram-sinh-con-trai-he-lo-dien-mao-cua-nhoc-ty-202410141001584724.html