'Vợ' Lý Hùng có con gái 16 tuổi đẹp như hot girl

'Vợ' Lý Hùng có con gái 16 tuổi đẹp như hot girl
3 giờ trướcBài gốc
NSƯT Kim Tuyến sinh năm 1987. Cô bước chân vào showbiz khá sớm, từ năm 19 tuổi. Cụ thể vào năm 2006, Kim Tuyến giành giải Á quân Phụ nữ thế kỷ 21. Sau cuộc thi, cô được đông đảo khán giả đón nhận, được giao những vai diễn trong các phim truyền hình như: Chuyện tình đảo ngọc, Tuổi thanh xuân,…
NSƯT Kim Tuyến và con gái.
Sự nghiệp rực rỡ là thế thế nhưng NSƯT Kim Tuyến có cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Cô kết hôn từ sớm và sớm đổ vỡ. Nữ diễn viên chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân khi chỉ mới ngoài 20 tuổi. Kim Tuyến chia sẻ con gái là động lực để cô phấn đấu và mạnh mẽ hơn. Cô cho biết con gái có tính cách khá trưởng thành và tự lập.
Thừa hưởng nét đẹp của mẹ, con gái Kim Tuyến được nhận xét xinh đẹp như hot girl. Cô bé ngày càng trổ nét, ra dáng thiếu nữ. Nhiều khán giả khuyên nữ diễn viên cho con gái theo nghệ thuật vì có năng khiếu di truyền từ mẹ. Tuy nhiên, Kim Tuyến luôn tôn trọng mọi quyết định của con, để con thỏa sức lựa chọn theo đuổi đam mê của con.
Con gái Kim Tuyến đã cao ngang bằng mẹ.
Hai mẹ con Kim Tuyến thoải mái như những người bạn, cô dành hết tình thương cho con.
Trong cuộc trò chuyện cùng SAOstar, nữ diễn viên tiết lộ chuyện con gái luôn ủng hộ mẹ đi tìm hạnh phúc mới, đôi lúc hay hỏi: "Sao mẹ không lấy chồng đi?". Nữ diễn viên bày tỏ cô vui khi nghe con nói rằng chỉ cần người đó làm cho mẹ hạnh phúc thì con chấp nhận.
Khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông muốn hướng tới, Kim Tuyến thẳng thắn cho biết người đó phải có tài, tính cách bao dung, biết nghĩ cho người khác.
NSƯT Kim Tuyến chia sẻ: "Người đó phải có tài và phải có sự bao dung, biết cho đi, nghĩ cho người khác. Gia trưởng và ích kỷ thì không lo được cho tôi đâu. Đặc biệt là phải khiến cho tôi nể, có thể chỉ cho mình cái sai và dạy cho mình cái đúng.
Mẹ một con Kim Tuyến ngày càng nhuận sắc.
Hồi xưa, tôi đặt ra quan điểm rằng không nên quen cùng nghề, nhưng bây giờ tôi nghĩ khác rồi. Tôi thấy hà cớ chi phải nghĩ xấu về người cùng nghề chứ, người cùng nghề mà mình còn nghĩ xấu nữa thì người ta chắc chắn sẽ nghĩ xấu về mình thôi. Rồi mình cũng xấu nữa vì mình làm nghệ thuật mà".
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Kim Tuyến còn có thêm "nghề tay trái" là kinh doanh. Cô cho biết nhờ đó, bản thân không bị áp lực kinh tế và thoải mái theo đuổi đam mê.
Kim Tuyến - Lý Hùng kết hợp trong dự án mới.
Sắp tới, cô và Lý Hùng có sự kết hợp trong dự án nghệ thuật. Trong dự án lần này, Lý Hùng đóng vai chồng của nhân vật do Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tuyến đảm nhận. Diễn viên Kim Tuyến là một trong những "bóng hồng" của làng giải trí Việt. Khán giả hào hứng mong chờ sự kết hợp của 2 tên tuổi đình đám trong showbiz.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-ly-hung-co-con-gai-16-tuoi-dep-nhu-hot-girl-202410111327289348.html