Vợ nam ca sĩ nổi tiếng sinh con trên xe buýt

Vợ nam ca sĩ nổi tiếng sinh con trên xe buýt
8 giờ trướcBài gốc
Truyền thông quốc tế đưa tin, ngôi sao nhạc đồng quê Brantley Gilbert đã tạm dừng buổi hòa nhạc của mình vào ngày 11/10 vừa qua tại Tupelo, Mississippi (Hoa Kỳ) để chào đón đứa con thứ ba.
Theo đoạn video được Brantley Gilbert đăng tải trên trang Instagram cá nhân vào ngày hôm sau, nam ca sĩ đã đột ngột rời khỏi sân khấu ngay sau khi buổi hòa nhạc bắt đầu với lý do "có việc khẩn cấp ở hậu trường". Cụ thể, vợ của Brantley Gilbert là Amber dường như đã sinh con trên xe buýt lưu diễn của anh.
"Vì vậy, đêm qua có lẽ là đêm điên rồ nhất trong cuộc đời tôi. Được chứng kiến một người phụ nữ tuyệt vời như vậy làm một điều tuyệt vời như vậy là điều tôi sẽ không bao giờ quên", Gilbert chia sẻ. Sau khi vợ của Brantley Gilbert hạ sinh thành công em bé thứ ba trên xe buýt, nam ca sĩ đã gọi điện thoại cho gia đình để thông báo tin vui, đồng thời trở lại sân khấu để tiếp tục buổi hòa nhạc.
Trong video được đăng tải, Brantley Gilbert đã chia sẻ một đoạn trích ghi lại cuộc trò chuyện giữa mình và mẹ khi nam ca sĩ báo tin vui cho bà. Cụ thể, khi nghe thấy mẹ hỏi thăm, Brantley Gilbert đã trả lời: "Không tốt bằng mẹ sắp khỏe. Mẹ có một đứa cháu mới".
"Tôi có cháu mới à? Tôi có à?" - mẹ Brantley Gilbert trả lời trong sự hạnh phúc, đồng thời video cũng chuyển sang cảnh nam ca sĩ đang bế đứa con mới sinh của mình. Mẹ Brantley Gilbert sau đó hỏi thăm vợ anh thế nào, và nam ca sĩ nói với bà rằng cô ấy là "một con người cực kỳ man rợ".
Đoạn video sau đó cho thấy nam ca sĩ đã quay trở lại sân khấu và nói với người hâm mộ của mình trong khán phòng rằng: "Chúng ta đã có em bé", khán giả sau đó đã reo hò cổ vũ. Sau đó, Brantley Gilbert đã cho mọi người xem thêm những bức ảnh về ca sinh nở trước khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với các thành viên trong ban nhạc của mình trên sân khấu khi anh ấy ôm họ.
Được biết, Brantley Gilbert đã kết hôn với vợ của mình là Amber Cochran vào năm 2015. Cả hai chào đón đứa con đầu lòng là một bé trai tên Barrett Hardy-Clay vào năm 2017. Tiếp đó, vào năm 2019, cặp vợ chồng có thêm đứa con thứ hai là một bé gái tên Braylen Hendrix.
Trước đó, nam ca sĩ nhạc đồng quê và vợ đã thông báo vào Ngày của Mẹ năm 2024 rằng họ đang mong đợi đứa con thứ ba. Nhưng điều mà cả hai không ngờ đến đó chính là đứa bé lại chào đời trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt, trong buổi biểu diễn của bố.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/vo-nam-ca-si-noi-tieng-sinh-con-tren-xe-buyt-202410131619116659.html