Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khóc nức nở vì hạnh phúc

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khóc nức nở vì hạnh phúc
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng (người mẫu Dianka Zakhidova) đã gây xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cụ thể, nữ người mẫu đã được chồng và con trai dành tặng món quà đầy ý nghĩa ngay trong dịp đặc biệt.
Trong đoạn video được đăng tải, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng con trai (bé Dan) đã bí mật chuẩn bị hoa và quà để tặng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Để tạo thêm sự đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giữ kín bí mật về món quà này cho đến phút chót.
Khoảnh khắc bất ngờ nhận hoa và quà từ chồng và con trai, Dianka không giấu nổi sự xúc động. Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rơi nước mắt trước hành đồng ngọt ngào và lãng mạn này. Ngay sau đó, cô nhanh chóng ôm con trai vào lòng. Hình ảnh gia đình nhỏ đầy hạnh phúc đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng ngay sau khi được chia sẻ.
Trước đó, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gây chú ý khi đăng tải tấm thiệp tự tay con trai làm tặng mẹ nhân dịp 20/10. Trong tấm thiệp, bé Dan viết: “The most expensive gift of my life. (Tạm dịch: Món quà đắt giá nhất trong cuộc đời tôi)". Qua đây, có thể thấy rõ Dianka luôn được chồng và con trai hết lòng yêu thương.
Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng được con trai viết thiệp nhân dịp 20/10.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2022. Đến tháng 11 cùng năm, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Kể từ khi trở thành chồng và cha, thủ môn Bùi Tiến Dũng ngày càng thay đổi hình ảnh, ngoài thành công trong sự nghiệp bóng đá mà còn là một người chồng, người cha mẫu mực.
Dù bận rộn với lịch thi đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc và ở bên gia đình. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy yêu thương của cả gia đình từ những chuyến du lịch chung cho đến các hoạt động hàng ngày. Điều này cho thấy anh không chỉ là một cầu thủ tài năng mà còn là một người đàn ông chu đáo và tận tụy trong gia đình.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn chăm sóc tốt cho vợ và con trai.
Trong một lần chia sẻ trước truyền thông, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không giấu được niềm tự hào về vợ mình. Anh nói: "Tự hào về vợ thì rất nhiều nhưng tự hào nhất có lẽ là sự hy sinh của cô ấy. Vợ mình khá trẻ nhưng vẫn chấp nhận yêu một chàng trai luôn xa nhà, chấp nhận sinh con và hy sinh tuổi trẻ của mình. Nếu là mình, không biết có chịu đựng nổi như vậy hay không, đó là sự hy sinh quá to lớn và mình cảm thấy tự hào".
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/vo-thu-mon-bui-tien-dung-khoc-nuc-no-vi-hanh-phuc-202410211105176754.html