Vợ trẻ bất ngờ tiết lộ lý do thực sự về việc chưa sinh con dù Công Lý đã 50 tuổi

Vợ trẻ bất ngờ tiết lộ lý do thực sự về việc chưa sinh con dù Công Lý đã 50 tuổi
3 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 3/10, trên Facebook cá nhân, Ngọc Hà chia sẻ clip nấu món gỏi cuốn tôm thịt nhận được rất nhiều lời “có cánh” từ khán giả. Dù chỉ là khoảnh khắc quay vội bằng điện thoại nhưng nhan sắc đời thường của bà xã Công Lý vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.
Bên cạnh đó, Ngọc Hà còn gây chú ý khi chia sẻ lý do chưa sinh con đầu lòng với Công Lý dù đã kết hôn được 4 năm. Cụ thể, cô cho biết: “Nhiều bác nhắn tin hỏi Hà tại sao anh Lý nhiều tuổi như vậy rồi mà Hà không sinh con sớm lên. Bởi vì đằng nào anh Lý cũng có tuổi rồi, mà Hà thì vẫn đang trẻ. Hà phải nói thật là Hà cũng không còn trẻ nữa đâu. Vì phụ nữ mình ngoài 35 tuổi thì cũng đến độ tuổi là già rồi. Đấy là cá nhân Hà nghĩ như vậy. Còn việc con cái Hà phải xin thưa rằng là thời điểm này Hà muốn dành trọn vẹn thời gian, công sức và tiền bạc dành cho anh Lý”.
Ngay dưới bài đăng của Ngọc Hà, khán giả để lại bình luận ủng hộ và động viên việc cả hai kế hoạch sinh nở. Bởi trong giai đoạn hiện tại, Công Lý vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau lần đột quỵ.
Ngọc Hà và Công Lý
Rất thương bạn này, trẻ, xinh đẹp mà lấy chồng bị tai biến làm sao có con được nữa cơ chứ”
“Thương em và thương anh Công Lý. Trời sẽ phù hộ cho 2 vợ chồng em”
“Thương Hà! Chúc anh Lý mau lành bệnh. Chúc 2 vợ chồng luôn vui vẻ hạnh phúc”
“Ủng hộ suy nghĩ của chị này. Công Lý già rồi, 2 vợ chồng về sau có 2 con riêng của anh CL chăm cũng được. Không nhất thiết phải đẻ làm gì. Mệt ra”
“Chuẩn. Thời điểm này sinh con sẽ vất vả gấp đôi”,…
Trước đó, ngày 2/1/2021, NSND Công Lý chính thức tổ chức đám cưới với vợ kém 15 tuổi Ngọc Hà sau 5 năm hẹn hò. Trong ngày trọng đại của cặp đôi có sự xuất hiện của dàn sao đình đám như: Nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Xuân Bắc, Á hậu Thụy Vân, MC Đức Bảo, diễn viên Quỳnh Nga, NSND Thu Hà, Hồng Diễm...
Sau giây phút trao nhẫn cưới, Ngọc Hà bật khóc vì xúc động, hạnh phúc đan xen. Vợ NSND Công Lý tâm sự, cô yêu cả điểm tốt và điểm xấu của ông xã. Điều khiến cô cảm động chính là tình yêu mộc mạc, chân thành của anh. Để có được cái kết ngọt ngào như hôm nay, cặp đôi đã phải trải qua không ít sóng gió, thăng trầm.
Hiện tại, Ngọc Hà vẫn đang đồng hành cùng chồng trong việc chữa bệnh. Nhìn lại hành trình đã qua, top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 hạnh phúc vì thấy ông xã được mọi người yêu thương. Cô chia sẻ: “Nghĩ lại tôi vẫn thấy hạnh phúc. Bởi anh Lý sống được mọi người yêu mến. Tôi bên cạnh anh Lý cũng học được tính của anh, rõ ràng, quân tử! Cứ sống hết lòng, ai đối đãi lại sao thì kệ họ, miễn sao mình sống đúng!”.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/vo-tre-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-thuc-su-ve-viec-chua-sinh-con-du-cong-ly-da-50-tuoi/20241004084256825